Tọa đàm nguồn nhân lực cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất

09:03, 26/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.3, Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức kỷ niệm 83 Ngày thành thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2014), đồng thời tọa đàm giữa lãnh đạo BSR với đoàn viên thanh niên về chính sách thu hút nguồn nhân lực của BSR.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn BSR đã ôn lại truyền thống 83 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời tặng giấy khen cho các chi đoàn đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và công tác thanh niên trong năm 2013.

 
Khen thưởng cho các chi đoàn đạt kết quả xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên.
Khen thưởng cho các chi đoàn đạt kết quả xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo BSR đã dành nhiều thời gian để tọa đàm và trả lời những câu hỏi của các ĐVTN của công ty liên quan đến chính sách thu hút nguồn nhân lực của công ty. Nhiều ĐVTN cho rằng, hiện nay rất nhiều dự án về lọc hóa dầu trong nước đang triển khai xây dựng và rất cần nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc hóa dầu. Vì vậy, lãnh đạo nhà máy có những cơ chế, chính sách như thế nào để giữ chân cán bộ, kỹ sư của nhà máy, tránh “chảy máu” nguồn nhân lực? Nhà máy đã có kế hoạch gì để đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng sự phát triển hiện nay, đặc biệt là chuẩn bị cho việc Nhà máy lọc dầu Dung Quất sẽ mở rộng, nâng công suất?
 
Lãnh đạo BSR cho rằng, thời gian qua, BSR luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động, nhất là lao động trẻ được cống hiến và phát huy năng lực của mình. Môi trường làm việc tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất được đánh giá là tốt hàng đầu hiện nay. Không dừng lại ở đó, hiện BSR đang triển khai kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực cho nhà máy, trong đó đào tạo 44 chuyên gia. 44 chuyên gia này  sẽ đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong nhà máy. Ngoài ra, BSR cũng đã quy hoạch hàng trăm cán bộ vàovị trí lãnh đạo, và sẽ được đào tạo chuyên sâu.
 

Tin, ảnh: M.Toàn

 
 

.