Bản tin thời sự bằng rap số 2 tiếp tục gây sốt trên mạng

03:11, 29/11/2013
.

Chỉ 1 ngày sau khi đăng tải trên Youtube, clip bản tin thời sự được thực hiện bởi nhóm Rap News Plus mang tên "Rap News số 2" đã thu hút hơn 100.000 lượt xem trên Youtube.


Sau bản tin đầu tiên được dư luận đặc biệt chú ý, nhóm làm clip RapNewsPlus lại tiếp tục thể hiện khả năng đọc rap và tổng hợp tin tức qua clip mới đăng tải ngày 28/11.
 

 Clip thu hút hơn 100.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày
Clip thu hút hơn 100.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày



Là một bản tin chỉ được đăng tải trên mạng nhưng Rap News số 1 và 2 có nội dung, trình tự khá giống với các bản tin thời sự thông thường, chỉ thiếu phần dự báo tiết. Bản tin gây được sự chú ý nhờ tính sáng tạo và hài hước. Giọng đọc rap khá “chuẩn” của các MC trẻ tuổi cũng là một trong những lí do clip này được yêu thích trên mạng.

Dù còn nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề có nên hay không nên có một bản tin thời sự bằng giọng đọc rap như thế này được phát trên truyền hình, song cộng đồng mạng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho loại hình clip mới mẻ này.

Với đa phần các khán giả, clip là món giải trí lí thú, đầy sáng tạo của một nhóm bạn trẻ.

Trong clip lần này, nhóm làm phim đề cập tới nhiều vấn đề thời sự nóng hổi trong nước như lũ lụt ở miền Trung, chuyến thăm của Tổng thống Nga Putin, vụ cháy ở khu vui chơi Zone 9... Những vấn đề quốc tế được các MC – rapper nhắc tới là ngày tưởng niệm cái chết của Tổng thống Mỹ Kenedy, tiến trình đàm phán tại Iran... bên cạnh những tin tức thể thao được quan tâm nhất.

 

 

Theo Mai Châm/Dân Trí

 


.