Hơn 120 phần quà Trung thu đến với trẻ em nghèo

10:09, 21/09/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Cùng với các hoạt động vui đón Tết Trung thu, nhân dịp này, các bạn trẻ nhóm từ thiện Tâm Đức đến từ TP. HCM đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Đức Thắng (Mộ Đức) tổ chức Ngày hội trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

TIN LIÊN QUAN


Với chủ đề “Trung thu ấm áp”, các bạn trẻ nhóm từ thiện Tâm Đức cùng ĐVTN xã Đức Thắng đã mang đến cho các em thiếu nhi một đêm trung thu ấm áp và ý nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như: Vui chơi có thưởng, rước đèn, biễu diễn múa lân sư rồng…

Cùng với các hoạt động này, nhóm từ thiện Tâm Đức đã tặng 120 phần quà cho các cháu thiếu nhi. Trong đó 100 phần quà gồm: Tập vở, viết, bánh Trung thu, lồng đèn, quần áo; 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 ngàn đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học; 10 phần quà (gạo, mì tôm, đường, nước tương) cho các em gặp hoàn cảnh khó khăn nhất.

 

Các bạn trẻ nhóm từ thiện Tâm Đức tặng lồng đèn cho các em thiếu nhi
Các bạn trẻ nhóm từ thiện Tâm Đức tặng lồng đèn cho các em thiếu nhi

 

Anh Ngô Đức Đối- Trưởng nhóm từ thiện Tâm Đức cho biết: Nhóm được thành lập đã hơn 2 năm, với hơn 25 bạn trẻ và những người thích làm công tác từ thiện. Trong thời gian qua, nhóm đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện về các vùng sâu, vùng xa, xã miền núi như: Đồng Nai, Long An, Kiên Giang… giúp đỡ nhiều hoàn cảnh gia đình nghèo, khó khăn, trẻ em mồ côi, gia đình không nơi nương tựa, những người gặp hoàn cảnh khó khăn và các hoạt động xã hội có ích khác.

Dịp này, cùng với nhóm từ thiện Tâm Đức, các cấp ban ngành, đoàn thể, hội và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ở địa phương cũng có những phần quà thiết thực tặng cho các em trong dịp Trung thu, góp phần tạo không khí vui tươi, mang đầy sắc màu, thắm tình yêu thương trong dịp Tết Trung thu.


                            
PV
 


.