Nhà Thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động hè

02:08, 18/08/2013
.

(QNĐT)- Tối 17.8, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ tổ chức tổng kết hoạt động hè các lớp năng khiếu năm 2013.

TIN LIÊN QUAN

Hè năm nay, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức 32 lớp năng khiếu và các câu lạc bộ, đội nhóm gồm các lớp như: đàn organ, đàn ghita, múa, thanh nhạc, erobic, khiêu vũ, hội họa, anh văn, tin học, vờ vua, võ Karatedo, võ Vovinam… thu hút gần 800 em thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt.

Kết quả học tập cuối khóa, có 63 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động được Nhà Thiếu nhi khen thưởng.

 

Tiết mục biểu diễn của Đội Măng non Nhà Văn hóa thiếu nhi tại đêm tổng kết.
Tiết mục biểu diễn của Đội Măng non Nhà Văn hóa thiếu nhi tại đêm tổng kết.


Song với việc bồi dưỡng và đào tạo năng khiếu, Nhà Thiếu nhi đã tổ chức nhiều sân chơi thu hút đông đảo thiếu nhi thành phố và các huyện đến tham gia như: Tổ chức các sân chơi “Vườn âm nhạc”, “Hè vui”; đặc biệt cuộc thi thi vẽ tranh chủ đề “Sắc màu mùa hè” thu hút 80 em tham gia và Ban Tổ chức đã chọn 15 bức tranh có chất lượng tốt nhất để trao giải.

Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi còn đẩy mạnh hoạt động các CLB, đội nhóm, sẵn sàng phục vụ các hoạt động, lễ hội trong tỉnh. Đặc biệt, Nhà Thiếu nhi đã thành lập Đội Sóc Nâu và lần đầu tiên tham gia Liên hoan Múa rối lần thứ VII các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2013. Đội Nghệ thuật Măng non tham dự Liên hoan Búp Sen hồng lần thứ XIX tại Phú Yên được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen xuất sắc.

Nhân dịp này, Nhà Thiếu nhi đã trao phần thưởng cho các em có thành tích hoạt động xuất sắc và đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.