Đoàn TN Tập đoàn dầu khí: Khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao

07:08, 18/08/2013
.

(QNĐT)- Sáng 18/8, tại Quảng Ngãi, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức biểu dương, khen thưởng các học sinh là con em trong ngành dầu khí tại khu vực miền Trung đã đạt thành tích học tập, TDTT cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố trong năm học 2012-2013.

Trong năm học 2012-2013, toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 454 em học sinh là con em của cán bộ, nhân viên trong tập đoàn đã đạt các giải từ cấp tỉnh đến quốc gia. Trong đó, có 48 em đoạt các giải quốc gia, 6 em đạt giải quốc tế. Riêng khu vực miền Trung có 7 em đoạt giải quốc gia, 53 em đoạt các giải cấp tỉnh, thành phố.

 

Các học sinh khu vực miền Trung được biểu dương, khen thưởng.
Các học sinh khu vực miền Trung được biểu dương, khen thưởng.


Theo đó, mỗi học sinh đạt thành tích cấp tỉnh, thành phố được nhận thưởng một triệu đồng kèm giấy khen; mỗi em đoạt giải quốc gia được nhận 3 triệu đồng kèm giấy khen, và các em đoạt giải quốc tế được nhận 5 triệu đồng, giấy khen và một “báo cáo phân tích sinh trắc học tư vấn định hướng giáo dục, nghề nghiệp” trị giá 2 triệu đồng.

Việc biểu dương, khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao là việc làm thường niên của Đoàn thanh niên tập đoàn trong những năm qua. Qua đó động viên, khích lệ kịp thời các em tiếp tục vươn lên và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.



Tin, ảnh: M.Toàn

 


.