Tình nguyện trên vùng đất quế

03:07, 23/07/2013
.

(QNĐT)- Tỉnh Đoàn, Hội LHTNVN tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh, Câu lạc bộ mô tô Quảng Ngãi, Câu lạc bộ Tương lai xanh vừa tổ chức đợt công tác xã hội tại huyện Trà Bồng.

TIN LIÊN QUAN


Đợt tình nguyện tại huyện Trà Bồng lần này, Đoàn công tác xã hội đã thăm và tặng 50 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho các gia đình chính sách, hộ thanh niên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Sơn; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân nghèo. Ngoài ra, Đoàn phối hợp với ĐVTN địa phương tổ chức dọn vệ sinh, đặt vòng hoa và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trà Bồng.

Chị Huỳnh Thị Sương- Trưởng Ban TNNT CNVC & Đô thị Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa tuổi trẻ Quảng Ngãi nhằm bày tỏ lòng tri ân và biết ơn đối với các thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh vì độc lập của dân tộc. Đồng thời qua các hoạt động tình nguyện này là dịp để thế hệ trẻ học tập và làm theo gương của Bác về lòng nhân ái, yêu thương con người, cổ vũ tinh thần sống đẹp, tăng cường sự đoàn kết, tập hợp lực lượng trẻ trong các hoạt động vì cộng đồng.
 

Đại diện Câu lạc bộ mô tô Quảng Ngãi tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách
Đại diện Câu lạc bộ mô tô Quảng Ngãi tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

 

Khám chữa bệnh cho các hộ dân nghèo
Khám chữa bệnh cho các hộ dân nghèo

 

Tin, ảnh: N.Đức


.