Chân dung người đàn ông lý tưởng

03:07, 31/07/2013
.

Bước qua tuổi 25, “đàn ông hư” với cuộc sống phong phú, vui nhộn, phong cách “yêu” nóng bỏng không còn hấp dẫn được bạn nữa. Bạn sẽ mong muốn điều gì đó an toàn hơn, ổn định hơn, ấy là lúc bạn tìm được cho mình người đàn ông lý tưởng.
 

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ


Trước hết, anh ấy là người tốt

 Người đàn ông này không nói dối, không phản bội, anh ấy đáng yêu, tốt bụng và hết mực chung thủy. Nếu bạn muốn tìm kiếm ai đó để cùng mình đi đến hết cuộc đời, tính chính trực là tiêu chuẩn quan trọng nhất. Anh ấy cũng phải là người biết cảm thông, có khả năng hiểu cho người khác, biết đặt mình vào địa vị người khác mà trải nghiệm những cảm xúc của họ.

 Anh ấy có tính xây dựng khi giải quyết xung đột

Hãy nghĩ đến việc người đàn ông này thường sẽ phản ứng thế nào khi hai người có điều tranh cãi. Bạn có vượt qua được cuộc tranh luận ấy dễ dàng mà không xảy ra “xô xát” hay không? Anh ấy sẽ bình tĩnh gỡ nút mọi vấn đề, có sẵn lòng thương thuyết trước những bất đồng quan điểm? Nếu có, đó là những dấu hiệu tốt cho thấy người đàn ông này có kỹ năng đối mặt với xung đột với cung cách ứng xử trưởng thành.

Đàn ông biết khống chế cơn nóng giận của bạn thân, nhìn nhận, trân trọng cảm xúc của đối phương, biết diễn đạt vấn đề theo một cách tích cực chính là đối tác lý tưởng cùng bạn đi đến hết cuộc đời.

Anh ấy hài hước

Khiếu hài hước luôn là phẩm chất được đánh giá cao ở bất kỳ đối tác tiềm năng nào. Một người đàn ông có quan điểm lạc quan trong mọi vấn đề sẽ biến cuộc sống của người đồng hành với anh ta trở nên nhẹ nhàng hơn. Nếu anh ấy có thể mang đến cho bạn tiếng cười, hãy tin rằng anh ấy biết cách làm cho bạn hạnh phúc.

Hai người hòa hợp

Anh ấy có thể là người tốt, hội tụ nhiều phẩm chất đáng quý, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu hai bạn không có điểm chung? Nhiều khả năng là sẽ rất khó giữ mối quan hệ này được lâu dài đấy.

Các chuyên gia cho rằng, sự tương thích, hòa hợp lứa đôi có ý nghĩa như một chất keo gắn kết. Nếu bạn mong muốn một mối quan hệ lâu bền, người bạn cần tìm kiếm chính là người có thể gây ấn tượng mạnh cho bạn cả về mặt cảm xúc, lý trí lẫn thân xác. Thật bi kịch nếu bạn thuộc tuýp thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong đời sống gối chăn còn anh ấy thì không, hoặc ngược lại.

 

Theo Long Hoàng/Dân Trí

 


.