120 đội viên tham gia hội thi “Chỉ huy Đội giỏi”

08:04, 24/04/2013
.

(QNĐT)- Trong 2 ngày, 23- 24/4/2013, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi phối hợp tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” khối THCS năm học 2012 - 2013. Tham dự hội thi có 120 đội viên đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Tại hội thi các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành với các nội dung thi là kiến thức cơ bản về yêu cầu và phẩm chất của Chỉ huy Đội, phương pháp kỹ năng sinh hoạt tập thể, Điều lệ, Nghi thức Đội, chương trình rèn luyện đội viên…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 45 giải nhì, 59 giải ba. Qua cuộc thi này, Ban Tổ chức cũng đã chọn ra 3 chỉ huy đội xuất sắc tham gia hội thi "Chỉ huy Đội giỏi" toàn quốc.

 

Đỗ Văn Phu – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa chúc mừng các Chỉ huy Đội giỏi được lựa chọn tham gia Hội thi
Ông Đỗ Văn Phu – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa chúc mừng các Chỉ huy Đội giỏi được lựa chọn tham gia Hội thi " Chỉ huy Đội giỏi" toàn quốc.


Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, tạo điều kiện để đội ngũ Chỉ huy Đội thể hiện kiến thức, bản lĩnh, kỹ năng và năng lực thông qua các phần thi. Đồng thời, cũng là dịp để các đội viên đến từ các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc thực hiện công tác Đội trong Nhà trường.




Tin,ảnh: N.Đức
 


.