Khai trương “Điểm bán hàng thanh niên”

03:01, 10/01/2013
.

(QNĐT)- Sáng 10/1, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT) khai trương “Điểm bán hàng thanh niên” tại Trường đại học Tài chính- Kế toán.



Đây là “Điểm bán hàng thanh niên” đầu tiên trong tổng số 20 điểm bán hàng thanh niên do VNPT Quảng Ngãi dự kiến xây dựng trên địa bàn tỉnh, với kinh phí hỗ trợ là 60 triệu đồng/ điểm.

Tại mỗi điểm bán hàng, VNPT Quảng Ngãi trang bị 3 bộ máy tính, 1 webcam chụp ảnh chứng minh nhân dân của khách hàng khi hòa mạng dịch vụ, bàn ghế, máy tính, kệ đựng hàng hóa (thẻ, sim, tờ rơi…), lắp đặt đường truyền Internet... và bán các sản phẩm của VNPT như: điện thoại di động, USB 3G, sim, thẻ…

 

Sinh viên hào hứng với
Sinh viên hào hứng với "Điểm bán hàng thanh niên"


Ngay trong ngày đầu khai trương, một số máy điện thoại di động và rất nhiều sim, thẻ VinaPhone được bán và hoà mạng với mức giá ưu đãi cho ĐVTN Trường đại học Tài chính- Kế toán.

Được biết, “Điểm bán hàng thanh niên” là chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tập đoàn Viễn thông Việt Nam, nhằm mở rộng hệ thống bán hàng đến các trường đại học, cao đẳng và các địa phương khó khăn ,nhằm tạo điều kiện cho ĐVTN và người dân tiếp cận, sử dụng các dịch vụ của VNPT.
          


Tin, ảnh: Ngọc Đức

 


.