Hội thi “Tuổi trẻ với công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy”

08:12, 25/12/2012
.

(QNĐT)- Tối 24/12, Trường Đại học Tài chính- Kế toán tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ với công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy”. Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tác hại do ma túy gây ra đối với các sinh viên đang theo học tại trường.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự hội thi có 20 sinh viên, chia thành 4 đội đến từ các khoa khác nhau của Trường đại học Tài chính- Kế toán. Các đội thi cùng nhau tranh tài qua 4 phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích.

 

Hoạt cảnh của đội thi Sức trẻ biểu diễn trong phần thi Khởi động
Hoạt cảnh của đội thi Sức trẻ biểu diễn trong phần thi Khởi động


Các phần thi đều hướng tới các nội dung: Tuyền truyền về phòng, chống ma túy gắn với các nội dung thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua của Đoàn, Hội; hiểu biết xã hội về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy; Nội dung Cuộc vận động “3 không với ma túy”… được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa, trả lời câu hỏi, xử lý tình huống.

Hội thi lần này là sân chơi lành mạnh, thiết thực, góp phần xây dựng môi trường học đường không có ma túy, tệ nạn ma túy. Đồng thời, giúp các sinh viên ý thức rõ tác hại của ma túy đối với bản thân và xã hội, để từ đó tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống ma túy trong học đường.

 


Thanh Phương
 

 


.