Guinness biểu trưng Đại hội Đoàn xếp bằng người đông nhất

06:10, 01/10/2012
.

Sáng 30/9, hơn 3.000 sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM tham gia khai mạc Ngày hội Sinh viên sáng tạo năm 2012 tại Trường Đại học Bách khoa TPHCM.

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên được hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu, sáng tạo với những người bạn mới với 10 gian hàng trò chơi trí tuệ cùng những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, điểm nhấn của ngày hội là xác lập kỷ lục Guinness “Biểu trưng Đại hội Đoàn TPHCM được xếp bằng người đông nhất” với 1.000 sinh viên tham gia tạo hình trên diện tích 2.400m² (ảnh).


Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của “Tuần lễ Sinh viên sáng tạo” do Thành đoàn, Hội Sinh viên và Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM cùng phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, phát huy tính sáng tạo và tinh thần đồng đội cho sinh viên các trường và chào mừng Đại hội Đoàn TNCSHCM TPHCM.

Sáng 30-9, Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam do Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên - Môi trường) phối hợp với Công ty Vinamilk đã trồng 17.000 cây xanh tại xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước (thuộc vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh Tiền Giang). Trước đó, chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam đã triển khai trồng hàng trăm ngàn cây xanh tại TPHCM, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), quận Sơn Trà TP Đà Nẵng…

Theo SGGPO

 


.