Hội sinh viên Quảng Ngãi tại Đà Nẵng tổng kết chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2012”

02:07, 22/07/2012
.

(QNĐT)- Sáng 22/7, Hội sinh viên Quảng Ngãi tại Đà Nẵng phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ tổng kết chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2012”. Trong chiến dịch, Hội đã tư vấn và tiếp sức cho hơn 1.000 thí sinh, trong đó có hơn 140 thí sinh người Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Với 80 chiến sĩ tình nguyện là sinh viên người Quảng Ngãi đang học tập tại các trường cao đẳng và đại học tại Đà Nẵng, hội đã ra quân tiếp sức, chia thành 6 cụm đóng tại: Đại học Bách Khoa, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Bến xe trung tâm và nhà ga Đà Nẵng.

Trong đợt 1, các sinh viên tình nguyện Quảng Ngãi đã đón và giúp đỡ 571 thí sinh, trong đó có 77 thí sinh người Quảng Ngãi. Đợt 2, tiếp sức cho 513 thí sinh, trong đó có 65 thí sinh người Quảng Ngãi.

 

Các chiến sĩ tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch được nhận bằng khen của Hội
Các chiến sĩ tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch được nhận bằng khen của Hội


Trong chiến dịch năm 2012, Hội sinh viên Quảng Ngãi tại Đà Nẵng đã cùng nhau tổ chức đưa đón, hướng dẫn chỉ đường, tìm nhà trọ giá rẻ và chia sẻ kinh nghiệm thi cử cũng như những lời động viên dành cho các thí sinh và phụ huynh. 8 ngày tiếp sức mùa thi là quãng thời gian Hội sinh viên Quảng Ngãi để lại ấn tượng tốt đẹp với sự giúp đỡ nhiệt tình đối với các thí sinh dự thi.

Được biết, năm 2012 là năm đầu tiên Hội sinh viên Quảng Ngãi tại Đà Nẵng tổ chức chiến dịch. Hoạt động này mang ý nghĩa to lớn, phát huy sức trẻ và thể hiện lòng yêu quê hương của các chiến sĩ tình nguyện, cần được duy trì và mở rộng quy mô trong các chiến dịch sau.

Nhân dịp này, Hội đã tặng giấy khen cho 19 chiến sĩ tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch tiếp sức mùa thi vừa qua.


Thanh Phương
 


.