Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ nói không với rượu bia khi tham gia giao thông”

09:06, 19/06/2012
.

(QNĐT)- Tối 18/6, Đoàn khối Dân- Chính- Đảng phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ nói không với rượu bia khi tham gia giao thông”.

TIN LIÊN QUAN


Hội thi được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các ĐVTN đến từ các chi đoàn đơn vị, cơ quan thuộc Đoàn khối Dân Chính Đảng, được chia thành 4 đội gồm: Khối Đảng, mặt trận, Hội đoàn thể; khối Nội chính- y tế, khối văn xã; khối Kinh tế- tài chính.

 

Phần thi khởi động của ĐVTN khối Đảng, Mặt trận, Hội đoàn thể
Phần thi khởi động của ĐVTN khối Đảng, Mặt trận, Hội đoàn thể


Tại hội thi, các đội đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Khởi động, xuất phát, an toàn và về đích. Trong mỗi phần thi, các bạn ĐVTN đã có cơ hội thể hiện tài năng hát, múa, đóng kịch cũng như kiến thức về luật giao thông.

Qua những phút giây thi đua sôi nổi, hội thi đã mang lại cho các bạn trẻ không khí vui tươi, phấn khởi, đầy bổ ích. Đây là sân chơi để ĐVTN thuộc chi đoàn các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Dân-Chính-Đảng có dịp thể hiện tình đoàn kết gắn bó, đồng thời nhận thức cao về luật giao thông với thông điệp “an toàn giao thông là không bia rượu”.

 

Hội thi là sân chơi bổ ích để các ĐVTN thể hiện tình đoàn kết gắn bó và kiến thức về luật giao thông
Hội thi là sân chơi bổ ích để các ĐVTN thể hiện tình đoàn kết gắn bó và kiến thức về luật giao thông


Kết thúc hội thi, các ĐVTN đến từ Khối văn xã đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về Đoàn khối Đảng, mặt trận, Hội đoàn thể; Đoàn khối Y tế- nội chính đạt giải ba và giải khuyến khích thuộc về Đoàn khối kinh tế- tài chính.


Thanh Phương
 

 


.