TP. Quảng Ngãi: Khai mạc hội thi “Trò chơi dân gian” năm 2012

10:05, 26/05/2012
.

(QNĐT)- Sáng 26/5, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng GD&ĐT TP. Quảng Ngãi tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và hội thi “Trò chơi dân gian” năm 2012. 630 em học sinh đến từ 21 trường tiểu học và THCS trong thành phố tham dự hoạt động hè lần này.

TIN LIÊN QUAN


Hoạt động hè được tổ chức trong ngày 26/5 thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh đến từ 11 trường tiểu học và 10 trường THCS. Các em học sinh sẽ được tham gia 8 trò chơi cho cả 2 khối học như: Kéo co, nhảy bao bố, đi cà kheo, vật tay, nhảy dây, ô ăn quan, đẩy gậy, đập niêu đất. Tại hội thi, các đội tuyển có dịp tham gia thi đấu hết mình, các trò chơi diễn ra sôi nổi và hào hứng.

 

Các em học sinh khối tiểu học tham gia trò chơi kéo co ngay sau lễ khai mạc
Các em học sinh khối tiểu học tham gia trò chơi kéo co ngay sau lễ khai mạc


Hoạt động hè và hội thi trò chơi dân gian là sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các em học sinh với những trải nghiệm thú vị, thể hiện sự sáng tạo và năng động của lứa tuổi học trò. Đây cũng là hoạt động nhằm giúp các em có dịp rèn luyện thể lực, là hình thức giáo dục hiệu quả thông qua các trò chơi.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội thi đã bắt đầu tham gia các trò chơi. Hội thi được chia thành 2 phần: khối tiểu học sẽ tham gia thi vào buổi sáng, khối THCS thi vào buổi chiều.

 

Thanh Phương
 

.