Quảng Ngãi: Ra mắt CLB ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh

10:05, 29/05/2012
.

(QNĐT)- Tối 29/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ra mắt CLB ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh. Tham gia lễ ra mắt có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội chữ thập đỏ và đông đảo các bạn ĐVTN.

TIN LIÊN QUAN


Dù mới thành lập, ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 50 ĐVTN đến từ các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh. CLB ngân hàng máu sống được chia thành 3 nhóm cụ thể: Nhóm máu hiếm (AB, O), nhóm sinh hoạt kỹ năng và nhóm hoạt động công tác xã hội.

 

Ban chủ nhiệm CLB ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh ra mắt trong buổi lễ thành lập CLB
Ban chủ nhiệm CLB ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh ra mắt trong buổi lễ thành lập CLB


CLB ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh được thành lập xuất phát từ yêu cầu thực tiễn phong trào và tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên, thanh niên tỉnh Quảng Ngãi trong việc sẵn sàng là kho máu sống để cứu người bất cứ lúc nào cần thiết. Đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên, cùng đoàn kết, phấn đấu cho sự phát triển của công tác Đoàn, Hội và phong trào hiến máu tình nguyện.

Dự kiến, CLB sẽ sinh hoạt định kỳ 1 lần/tháng vào tối thứ 7. Ngoài ra còn có các buổi sinh hoạt ngoại khóa, sinh hoạt đột xuất…


Thanh Phương
 

 


.