Hội thi Tuổi trẻ Viễn thông Quảng Ngãi Khỏe-Trẻ-Tài năng

07:05, 20/05/2012
.

(QNĐT)- Tối 19/5,  Đoàn thanh niên Viễn thông Quảng Ngãi tổ chức hội thi “Tuổi trẻ viễn thông Quảng Ngãi Khỏe- Trẻ- Tài năng” với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thuộc các chi đoàn cơ sở. Đây là hoạt động chào mừng 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của VNPT Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Đến với hội thi, gần 50 thí sinh thuộc 13 chi đoàn cơ sở của Đoàn thanh niên VNPT Quảng Ngãi đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Trang phục truyền thống, trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội và cuối cùng là phần thi tài năng. Đặc biệt, tại hội thi các khán giả cũng được thưởng thức phần thi văn nghệ, trình bày những ca khúc viết về Hồ Chí Minh.

 

Phần thi trang phục công sở của  2 thí sinh đến từ chi đoàn Trung tâm viễn thông Trà Bồng- Tây Trà
Phần thi trang phục công sở của 2 thí sinh đến từ chi đoàn Trung tâm viễn thông Trà Bồng- Tây Trà


Hội thi lần này là sân chơi bổ ích, là cơ hội để cho các ĐVTN Viễn thông Quảng Ngãi thể hiện sự duyên dáng, năng động và kiến thức bao quát về các lĩnh vực kinh tế- xã hội. Đồng thời, khẳng định tuổi trẻ VNPT hôm nay luôn làm theo lời Bác với phong cách sống và làm việc giản dị, lịch thiệp.

Cuộc thi còn là dịp để các ĐVTN ở các chi đoàn cơ sở từ khắp các địa phương trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống hằng ngày.

 

Với phần thi trang phục truyền thống đặc sắc và đạt kết quả tốt trong các phần thi khác, chi đoàn Trung tâm VNPT Mộ Đức đã đạt giải ba
Với phần thi trang phục truyền thống đặc sắc và đạt kết quả tốt trong các phần thi khác, chi đoàn Trung tâm VNPT Mộ Đức đã đạt giải ba


Kết thúc hội thi, Trung tâm viễn thông TP.Quảng Ngãi- Lý Sơn đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đơn vị chi đoàn VNPT Tư Nghĩa. Chi đoàn VNPT Mộ Đức đạt giải ba toàn hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng trao 5 giải phụ cho các thí sinh dự thi có phần trình diễn trang phục truyền thống, công sở, dạ hội… đẹp nhất.


Thanh Phương
 

 


.