Đoàn thanh niên BSR: Thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

09:03, 28/03/2012
.

(QNĐT)- Ngày 27/3, Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã trực tiếp đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 cháu bé tại xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn, có bố mẹ bị tai nạn giao thông tử vong vào đầu tháng 2/2012.

Đó là 2 anh em: Phan Thanh Hải (10 tuổi) và Phan Thanh Huy (4 tuổi), là con của hai vợ chồng anh Hùng - chị Mến, quê ở Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn bị chết  do tai nạn giao thông chiều 18/2.

 

Đoàn thanh niên BSR thăm và tặng sổ tiết kiệm cho 2 cháu bé có bố mẹ bị tử nạn do tai nạn giao thông.
Đoàn thanh niên BSR thăm và tặng sổ tiết kiệm cho 2 cháu bé có bố mẹ bị tử nạn do tai nạn giao thông.


Tại đây, Đoàn thanh niên công ty đã động viên, thăm hỏi các cháu, đồng thời trao tặng cho các cháu sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, thông qua người đứng tên là ông Phan Thanh Dũng- là chú ruột của 2 cháu. Đến khi cháu đủ 18 tuổi thì sổ tiết kiệm này sẽ chuyển sang tên các cháu.

* Cũng trong ngày, Đoàn thanh niên BRS đã đến thăm và trao sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho bé Trương Anh Thư (7 tuổi), ở đội 11, thôn Mỹ Long, xã Bình Minh, huyện Bình Sơn. Cháu Thư khi mới sinh ra đã bị dị tật bẩm sinh.

 

Trao sổ tiết kiệm cho gia đình cháu Thư.
Trao sổ tiết kiệm cho gia đình cháu Trương Anh Thư.


* Cũng Nhân dịp này, Đoàn thanh niên công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã  thăm và trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Ban giám hiệu Trường khuyết tật Nguyễn Đình Chiểu (Tp. Quảng Ngãi), nhằm góp phần giúp chăm lo bữa ăn và trang thiết bị học tập cho các cháu khuyết tật nơi đây.

Như vậy, trong đợt hoạt động xã hội từ thiện lần này, tổng số tiền mà Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh là trên 50 triệu đồng.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 

 


.