Chương trình giao lưu “Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp”

07:03, 17/03/2012
.

(QNĐT)- Chiều 17/3, Trường Đại học Tài chính- Kế toán Quảng Ngãi phối hợp với Báo Doanh nhân Sài Gòn và CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chương trình giao lưu giữa Doanh nhân và sinh viên với chủ đề “Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp”. Hơn 650 sinh viên Trường Đại học Tài chính- Kế toán đã tham dự chương trình.
 
Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã nghe bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn giới thiệu nội dung và thể lệ cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can năm 2012. Tham dự cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng của doanh nhân tương lai với những sáng kiến, ý tưởng kinh doanh độc đáo, hiệu quả.

 

Hơn 650 sinh viên đã đến tham dự chương trình giao lưu
Hơn 650 sinh viên đã đến tham dự chương trình giao lưu
 
Ngoài ra, 650 sinh viên của Trường Đại học Tài chính- Kế toán cũng đã có cơ hội tham gia giao lưu với các doanh nhân thành đạt đến từ CLB Doanh nhân Sài Gòn và học tập được tư tưởng “Đạo làm giàu” của doanh nhân Lương Văn Can- người được mệnh danh là “Người thầy của giới doanh nhân”.
 
Chương trình giao lưu lần này đã mang lại những kinh nghiệm quý báu và mang tính định hướng cho các bạn sinh viên khởi nghiệp trong tương lai. Từ đó, tự tin hơn để bước vào giải thưởng tài năng Lương Văn Can – Một sân chơi bổ ích dành cho giới sinh viên.
 
Nhân dịp này, Quỹ học bổng Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Tài chính – Kế toán, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng.

 

Đại diện CLB Doanh nhân Sài Gòn trao học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học
Đại diện CLB Doanh nhân Sài Gòn trao học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học
 
 
Thanh Phương
 

.