Valentine 2012: Yêu là nói?

04:02, 05/02/2012
.

Mùa Valentine đến, bạn trẻ lại háo hức lên kế hoạch dành cho “người ấy”. Thú bông, hoa hồng đắt hàng. Những món quà lưu niệm đặc sắc được lùng sục. Ai cũng muốn đem lại bất ngờ cho người mình yêu. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bạn trẻ ngại ngần khi thể hiện tình cảm...

Nguyên nhân hầu hết của các bạn trẻ này chính là do "bí" ý tưởng hay một chút can đảm và tự tin để bày tỏ tình cảm của mình với "nửa kia". Làm sao để tạo nên một khung cảnh lãng mạn nhất, trong một thời điểm thích hợp nhất với một món quà bất ngờ nhất, đủ để làm cho người ấy xiêu lòng? Đó là câu hỏi thường trực của những trái tim yêu trong mùa Valentine.

Còn nhớ Đêm Valentine Thế kỷ 2011 của CloseUp được tổ chức tại cầu Ánh Sao (Phú Mỹ Hưng), mặc dù vé mời chỉ được phát ra cho 100 cặp đôi may mắn nhưng hàng ngàn cặp tình nhân đã nô nức tới tham dự chỉ để được tận hưởng không khí lãng mạn, lung linh và tìm cho mình một chút "hưng phấn" cho tình yêu thăng hoa.  
 

Tự tin trao nụ hôn trong đêm Valentine Thế kỷ 2011
Tự tin trao nụ hôn trong đêm Valentine Thế kỷ 2011

 
Cũng trong đêm Valentine Thế kỷ 2011, những giấc mơ tình yêu lãng mạn nhất đã được biến thành hiện thực. Đó là một nụ hôn nồng cháy trên không khí cầu, 999 đóa hồng dành riêng cho cô gái bạn yêu, "phép màu" cho hai người yêu nhau từ hai nửa địa cầu gặp nhau trong một đêm kỳ diệu.... Đêm Valentine Thế kỷ không biết tự bao giờ đã trở thành điểm “nóng” của mỗi mùa Valentine.
Valentine 2012: Yêu là nói

"Yêu là nói" chính là chủ đề cho Valentine Thế Kỷ 2012 do CloseUp và kênh truyền hình MTV tổ chức. Với thông điệp táo bạo này, “Yêu là nói” đã bật đèn xanh cho các bạn trẻ bằng ngôn ngữ hay hành động hãy nói thật to tình cảm của mình với người bạn yêu thương.

Ngay từ trước lễ Valentine, các bạn trẻ đã có dịp "tập" tỏ tình với cuộc thi Tỏ tình cùng thần tượng trong khuôn khổ giải thưởng âm nhạc VMVC của MTV với phần thưởng khó tin là cơ hội hát cùng thần tượng trong một single được mong chờ là hit của mùa Valentine.
 
Tiếp theo, BTC còn tạo cơ hội cho bạn gửi tặng nụ hôn "ảo" và "sáng tạo" thiệp tỏ tình ấn tượng cho "người ấy" trên trang web closeup.vn, một "bài tập" thú vị để khởi động cho giờ khắc quan trọng trong Lễ tình nhân.

Trong đêm Valentine Thế kỷ mà ai cũng mong chờ, tinh thần Yêu là nói sẽ được tôn vinh bằng việc lần đầu tiên ra mắt Tình khúc Valentine Thế kỷ trình bày bởi 19 ca sĩ hàng đầu của giải VMVC với những tên tuổi lớn như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Thanh Bùi,... và sự góp mặt thật đặc biệt của siêu mẫu Thanh Hằng.

100 cặp tình nhân nổi tiếng của làng showbiz Việt sẽ cùng nhau chia sẻ thời khắc lãng mạn ngọt ngào, cùng tham gia những trò chơi mang đậm sắc màu Yêu là nói và tìm ra  những cặp đôi hoàn hảo nhất, những màn tỏ tình ấn tượng nhất, những nụ hôn “ăn ảnh” nhất... Với Close Up, ai cũng sẽ trở nên tự tin hơn với hơi thở thơm mát, xóa bỏ khoảng cách, đến gần nhau hơn, tận hưởng những vị ngọt đáng nhớ của một đêm tình yêu trong mơ với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Và thử đoán xem, đây là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn thể hiện tình yêu của mình với "nửa kia". Chỉ có 20 cặp vé dành cho các khách hàng may mắn, được chính thức "đấu giá" trên trang web closeup.vn kể từ ngày 1/2 tới ngày 12/2/2012. Đặc biệt hơn, BTC sẽ dành tặng 1 món quà đầy bất ngờ và bí mật cho cặp đôi có giá đấu cao nhất trong đêm Valentine thế kỷ 2012. Bạn đã sẵn sàng và tự tin để Yêu là nói cho Valentine 2012?

 

Theo Dân trí


.