Những ý tưởng siêu lãng mạn cho ngày Valentine

10:02, 12/02/2012
.

Một Valentine không hoa hồng, không sôcôla hay thú nhồi bông nhưng lại có thể làm cho trái tim người ấy “ngất lịm” trước sự chân thành cùng những hành động độc đáo siêu lãng mạn và ngọt ngào khác.

Bỏ qua những món quà truyền thống để đến với những quà tặng độc và lạ do tự mình thiết kế, lên ý tưởng như dưới đây nhé.

Thước phim về “những miền đất nhớ”

Một chiếc máy ảnh, máy quay phim hay đơn giản là một chiếc điện thoại có chức năng ghi hình sẽ giúp bạn thực hiện một clip sống động, tràn đầy tình cảm để gửi tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân. Bạn sẽ là diễn viên chính, người dẫn chương trình cho những đoạn phim về nơi lần đầu tiên bạn và người ấy gặp mặt, những địa điểm hẹn hò, vui chơi mà hai người từng đặt chân đến.

Mỗi thước phim là một miền đất nhớ

Mỗi thước phim là một miền đất nhớ

Trong đoạn phim, hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình về những kỉ niệm mà hai người đã trải qua. Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Đây cũng là một trong những cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai người. Với mỗi nơi hai người cùng nhau đặt chân đến, cùng nhau trải nghiệm đều là những “miền đất nhớ” trong lòng bạn và người ấy.

Mạng xã hội là một địa chỉ hiệu quả để bạn gửi tặng và chia sẻ những thước phim tình cảm đó. Đừng ngại ngần chia sẻ những clip độc đáo, ngọt ngào tới cộng đồng mạng để làm tăng thêm ý nghĩa của lời tỏ tình.

Bất ngờ “gõ cửa tình yêu”

Ngày thường, bạn có thể ngủ nướng đến trưa vì ngại trời lạnh nhưng vào một ngày quan trọng là lễ tình nhân, hãy dậy thật sớm để đến gõ cửa nhà người ấy. Những đôi yêu nhau thường chọn thời điểm 00h00 của ngày 14/2 để gửi tin nhắn tình yêu cho nhau qua điện thoại. Tuy nhiên, để có một buổi sáng “gõ cửa tình yêu” thật bất ngờ và ngọt ngào, bạn hãy vờ như mình là người vô tâm trong cái thời khắc trọng đại đó.

Thức dậy thật sớm để đến “gõ cửa tình yêu”, trao cho người ấy một nụ hôn thật bất ngờ và ngọt ngào

Thức dậy thật sớm để đến “gõ cửa tình yêu”, trao cho người ấy một nụ hôn thật bất ngờ và ngọt ngào

Người ấy của bạn có thể bị đánh thức trong trạng thái ngái ngủ hoặc mệt mỏi vì mong ngóng, chờ đợi. Ngay sau khi cánh cửa được mở ra, hãy trao cho nàng hay chàng của bạn một cái ôm thật ấm áp, một nụ hôn thật ngọt ngào và nồng nàn. Đừng quên nói những lời yêu thương vì nó có thể làm cho người ấy bật khóc vì xúc động.

Gửi lời yêu qua “live”

Chàng hoặc nàng có thể bật cười bởi giọng hát “sến” của bạn nhưng cũng có thể bật khóc bởi tình cảm chân thành mà bạn gửi gắm qua lời hát. Hãy lên danh sách những bài hát người ấy yêu thích hoặc chứa đựng những lời ca ngọt ngào, lãng mạn thay cho lời muốn nói để hát tặng “tình yêu” nhân ngày lễ tình nhân.

Hát tặng người ấy với những lời ca ngọt ngào nhất

Hát tặng người ấy với những lời ca ngọt ngào nhất

Địa điểm thích hợp nhất để hát tặng là những không gian yên tĩnh, thơ mộng và nên tạo không gian riêng cho hai người. Có thể hát tặng tại phòng riêng của người ấy, một góc nhỏ trong công viên hay tại một vườn hoa nào đó. Và hãy chuẩn bị sẵn sàng đề ngồi hát “live” cho người ấy nghe hàng tiếng đồng hồ dù sau đó có thể phải ngậm chanh muối một tuần liền.

Ra mắt gia đình

Thay vì cùng nhau đi du lịch, ăn uống, bạn có thể dẫn người ấy về giới thiệu với gia đình để thể hiện mong muốn hai người sẽ gắn bó với nhau mãi mãi. Dù bạn là nàng hay chàng thì cũng đừng ngại ngùng từ chối lời đề nghị chân thành này của đối phương.

Giúp người ấy thêm tin tưởng vào tình cảm của bạn khi đưa về ra mắt gia đình (ảnh: internet)

Giúp người ấy thêm tin tưởng vào tình cảm của bạn khi đưa về ra mắt gia đình (ảnh: internet)

Mỗi bạn đều có thể tự làm mới tình yêu, ngày lễ tình nhân bằng những ý tưởng tặng quà độc, lạ của riêng mình. Quà tặng không bằng cách tặng, hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có một ngày Valentine thật độc đáo và ý nghĩa. Rất có thể sau ngày lễ tình nhân tới, cư dân mạng lại được xôn xao về những màn tỏ tình cực ngộ nghĩnh và ngọt ngào.

 

Theo VNE


.