Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng với Xuân hồng 2012 sắp diễn ra

03:02, 10/02/2012
.

Hoa hậu Ngọc Hân rất sợ đau, sợ cây kim dài lấy máu nhưng sau lần đầu vượt qua sợ hãi, Ngọc Hân đã 3 lần tham gia hiến máu. Tại Lễ hội Xuân hồng 2012 diễn ra ngày 12/2 tại SVĐ Mỹ Đình, Ngọc Hân tiếp tục hiến máu để giúp người bệnh.


Ngọc Hân tâm sự, Hân đã từng tham gia nhiều hoạt động tình nguyện và cả phong trào hiến máu nhân đạo. Bởi Ngân quan niệm mình là một thanh niên trẻ, khi góp sức nhỏ bé cống hiến cho những hoạt động xã hội ý nghĩa đó, Hân thấy tuổi trẻ của có ý nghĩa hơn.
 
 
Vượt qua cảm giác sợ hãi lần đầu hiến máu, Ngọc Hân đã 3 lần hiến máu.

 

“Lần đầu tiên tham gia hiến máu tình nguyện, khi vẫn đang là sinh viên, Ngọc Hân cũng có rất nhiều e ngại như sợ đau, sợ lấy máu có bị bệnh không, sợ có bị yếu đi không… nhưng sau lần đầu tiên vượt qua được những sợ hãi đó, Hân thấy việc hiến máu không có gì đáng sợ mà sau hiến máu Hân còn cảm thấy khỏe hơn, thấy ăn ngon hơn và từ đó đến nay Hân đã 3 lần tham gia hiến máu”, Ngọc Hân chia sẻ.

 

Ngay khi nhận được lời mời tham dự để tuyên truyền cho Lễ hội Xuân hồng 2012, Ngọc Hân đã nhận lời ngay và còn hăng hái tham gia hiến máu. “Hân hi vọng việc mình tham gia trực tiếp vào sự kiện, trực tiếp tham gia hiến máu sẽ góp phần tuyên truyền, vận động nhiều bạn trẻ, nhiều bạn sinh viên cùng tham gia hiến máu giúp cho người bệnh khó khăn”.

 

“Ngọc Hân nhận thấy, hiến máu tình nguyện là hoạt động vô cùng cao đẹp, với những bạn trẻ đã từng tham gia hiến máu hãy tiếp tục hiến những giọt máu quý giá cho người bệnh, mỗi giọt máu của các bạn sẽ góp thêm niềm vui cho người bệnh.
 
Với những bạn còn đang băn khoăn hay chưa bao giờ hiến máu hãy yên tâm hiến máu vì việc hiến máu không có gì khó khăn, không có gì đáng sợ. Còn những bạn đang từng ngày hoạt động cống hiến thời gian và sức lực cho hoạt động vận động hiến máu tình nguyện hãy tiếp tục công việc đầy ý nghĩa này.
 
Ngọc Hân sẽ gặp lại các bạn tại Lễ hội Xuân hồng – một lễ hội đặc biệt dành cho những trái tim tình nguyện luôn biết sống vì cộng đồng”.
 
 
Cùng ngắm hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân rạng ngời trong một dịp hiến máu tình nguyện:
 
 
Ngọc Hân ghi sổ đăng kí hiến máu
 
Vượt qua sợ hãi bằng nụ cười rạng rỡ
 
Hoa hậu còn ân cần chăm sóc, động viên các bạn trẻ hiến máu.
 
 
Theo Dân Trí
 

.