Gợi ý 5 món quà cho Valetine hoàn hảo

10:02, 09/02/2012
.

Valentine đang đến gần nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà gì để tặng cho người ấy, hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây để có những món quà vừa độc đáo lại ý nghĩa.

Thiếp, lịch, photobook in hình của bạn và người ấy

Thật tiện lợi và thú vị khi bạn lại thấy hình ảnh của mình và người yêu trên lịch, bưu thiếp hoặc những quyển photobook xinh xắn. Ngoài ra bạn còn có thể in những lời chúc, những lời nhắn nhủ, những câu danh ngôn mà bạn tâm đắc lên đó nữa.

 

Tranh bằng chocolate

Món quà đầu tiên mà bất cứ ai cũng nghĩ đến trong Ngày lễ tình nhân đó là chocolate, nhưng nếu bạn sợ người ấy cảm thấy nhàm chán với những thanh chocolate thông thường thì hãy biến hóa chúng thành những bức tranh thật dễ thương nhé.

Chỉ cần bỏ một chút thời gian cộng với óc sáng tạo, các bạn có thể tạo ra những bức tranh độc đáo, đảm bảo không hề đụng hàng như tranh chân dung người mình yêu, tranh phong cảnh hoặc những nhân vật nổi tiếng mà chàng hoặc nàng yêu thích.

 

Hạt gạo thần kỳ

Bạn có thể viết tên bạn, tên người yêu hoặc ngày kỷ niệm quan trọng của hai bạn lên mặt của hạt gạo, mỗi mặt tối đa 5,6 ký tự, sau đó hạt gạo sẽ được cho bên trong những chiếc lọ pha lê tuyệt đẹp để bạn hoặc người yêu có thể luôn mang bên mình như vòng cổ, móc chìa khóa hay móc điện thoại cũng là một món quà dễ thương và ý nghĩa. Pha lê tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khiết của tình yêu nhưng cũng cần phải nâng niu và giữ gìn vì nó rất mỏng manh và dễ vỡ.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu pha lê với màu sắc và hình dáng bắt mắt dưới đây:

 

Những bông hoa biết nói

Còn gì tuyệt vời hơn khi những bông hoa có thể thay bạn nói lên những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa của mình. Dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng những bông hoa được in chữ đã được nhiều bạn trẻ săn đón và hứa hẹn là một trong những món quà Valentine mới lạ và độc đáo.

 

Tranh ghép in hình hai bạn

Người ta vẫn thường nói tình yêu giống như một bức tranh với muôn vàn mảnh ghép. Vậy còn chần chờ gì, hãy tặng cho người ấy một bức tranh ghép hình in hình của hai bạn.

Món quà của bạn vừa là một trò chơi giúp cho người ấy thư giãn, đồng thời nó còn là một bức tranh đẹp phù hợp để trang trí, đặc biệt là mỗi khi chơi ghép hình hoặc nhìn thấy bức tranh ấy, chắc chắn người ấy sẽ luôn nghĩ về bạn.

 

Infornet


.