Ông chủ Facebook đến Việt Nam

07:12, 23/12/2011
.

Mark Zuckerberg đã đi chuyên cơ riêng tới sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 14h30 ngày 22/12 và đang ở trong một khách sạn 5 sao.

Một độc giả cho hay Zuckerberg cùng bạn gái đã vào thăm cửa hàng điện thoại ở khách sạn. Tuy nhiên, vệ sĩ của tỷ phú trẻ nước Mỹ từ chối cho người hâm mộ chụp ảnh.
 

Ông chủ Facebook và cô bạn gái Trung Quốc.
Ông chủ Facebook và cô bạn gái Trung Quốc.

Zuckerberg được cấp visa vào ngày 16/12 với thời hạn 2 tuần. Ông Huỳnh Kim Tước, đại diện Facebook Việt Nam, cho biết, chuyến đi của CEO này không được thông báo trước. Anh đi du lịch nên bay từ Mỹ qua Thái Lan, rồi tới Việt Nam. Có thể anh cũng bắt chước nhà Jolie đi nghỉ ngơi ở Côn Đảo.

Tỷ phú trẻ này được Time bình chọn là Nhân vật của năm 2010. Khi 19 tuổi, mới là sinh viên năm thứ hai ở trường Harvard, anh cùng bạn học Dustin Moskovitz và Chris Hughes bắt đầu mở trang web ngay tại ký túc xá có tên Thefacebook.com và giờ nó đã là một đế chế với gần 1 tỷ người dùng Internet.

Mark Zuckerberg đã chung sống với cô bạn gái người Trung Quốc Priscilla Chan từ năm 2007. Họ đã ký một bản cam kết trước khi chuyển đến sống cùng (sau khi cô tốt nghiệp Đại học Harvard). Trong "bản hợp đồng" có yêu cầu: "Một cuộc hẹn mỗi tuần, tối thiểu 100 phút riêng tư, không diễn ra tại nhà Mark và càng không phải ở trụ sở Facebook".

 

Theo Ngôi sao


.