Tặng quà gì cho phụ nữ ngày 20/10?

02:10, 19/10/2011
.

Năm nào cũng vậy, cứ nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và các bạn gái nhân ngày 20/10, có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên đó là một bó hoa xinh xắn đi cùng món quà.
 

Ngoài những món quà truyền thống, quen thuộc thì nhiều đấng mày râu đã lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của món quà tặng cho bà, cho mẹ và cho những người bạn gái của mình.

 

 

Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. 


Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ.


Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng phụ nữ nhân trong ngày này.


Khăn lụa tơ tằm

Với chất liệu tơ tằm 100%, chiếc khăn mềm mại và mượt mà này sẽ là một món quà rất ý nghĩa cho chị em phụ nữ trong ngày lễ 20-10. Với món quà này, chị em có thể quàng trong thời tiết se lạnh của mùa thu, hoặc lạ mắt hơn khi biến chiếc khăn thành áo ống mặc bên trong áo khoác rất thời trang và cá tính.


Thẻ chăm sóc cơ thể tại Spa

Còn gì ý nghĩa và tinh tế hơn khi tặng người phụ nữ mình yêu quý một chiếc thẻ chăm sóc da, chăm sóc tóc hay mát xa cơ thể tại một Spa lớn. Những giây phút thư giãn thật thoải mái tại Spa là món quà quý giá với tất cả những phụ nữ đã hết mình vì gia đình, vì công việc mà không có thời gian chăm sóc bản thân.


Gấu bông

 
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.


Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.


Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.


Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

 

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mắt bạn tặng. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến. 

 

Với những gợi ý thú vị này, hi vọng bạn sẽ chọn được một món quá ưng ý trong ngày 20-10 cho người thân yêu của mình.
 
 
Theo chuyên gia tâm lý từ trung tâm tư vấn An Việt Sơn thì:  “Trước tiên các chàng trai hãy dành thời gian hiểu tâm lý bạn gái xem cô ấy đang nghĩ gì, đang mong muốn điều gì. Nếu ngại hỏi nàng, bạn có thể hỏi qua bạn bè, người thân, để nhờ tư vấn giúp đỡ. Tặng một món quà đắt tiền mà không vừa ý thì hành động cũng mất hết giá trị”.

20/10 có thể là dịp tốt để các ông chồng vào bếp trổ tài nấu nướng, đỡ cho vợ một buổi bận rộn đứng bếp sau những giờ làm mệt mỏi. Bạn hãy về sớm hơn mọi ngày, bí mật chuẩn bị bữa tối. Với vài món nàng thích, bạn sẽ đem lại bất ngờ.

 

Theo Phụ nữ


.