Ra mắt hệ sinh thái Nhà thông minh Lumi tại Quảng Ngãi

12:04, 23/04/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.4, Lumi Việt Nam tổ chức giới thiệu hệ sinh thái Nhà thông minh Lumi tại Quảng Ngãi. 
 
Theo đó, đại diện đến từ Lumi đã giới thiệu về hệ sinh thái Nhà thông minh toàn diện, đồng thời trình bày về những giải pháp mới ra mắt trong 2021 như Chiếu sáng thông minh, giải pháp an ninh ứng dụng trí thông minh nhân tạo, khoá cửa thông minh thế hệ mới… Đặc biệt, toàn bộ hệ sinh thái Lumi được nghiên cứu và xây dựng bởi các kỹ sư Việt, là sản phẩm hoàn toàn “Made in Vietnam”, thể hiện tầm vóc trí tuệ Việt được kết tinh trong những sản phẩm công nghệ Việt.

 

Khách tham quan sản phẩm nhà thông minh Lumi
Khách tham quan sản phẩm Nhà thông minh Lumi
Các chuyên gia chỉ ra rằng, tỉ lệ thâm nhập của ngành hàng Smart home tại Việt Nam tính đến hết 2021 chưa đạt mức 5%. Đây là tỉ lệ khá khiêm tốn so với tốc độ phát triển như vũ bão của Khoa học Công nghệ. Để góp phần thúc đẩy tăng trưởng tỉ lệ gia đình sử dụng Smart home, vai trò của những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực IoT – nhà thông minh là vô cùng quan trọng.
 
Nhận thức được điều này, Lumi Việt Nam đã gắn chặt mục tiêu phát triển ngành Smart home nói chung của Việt Nam với mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì thế, trong suốt những năm qua, Lumi chú trọng vào từng thị trường cụ thể, nhằm đem Nhà thông minh tiếp cận sâu hơn với người dân Việt.
 
Một số sản phẩm Hệ sinh thái nhà thông minh Lumi
Một số sản phẩm Hệ sinh thái nhà thông minh Lumi
Nói về chiến dịch đem Smart home tới từng thành phố cấp tỉnh, ông Nguyễn Đức Tài - CEO Nhà thông minh Lumi cho biết: “Mục tiêu của Lumi là trong mỗi ngôi nhà Việt đều có ít nhất 1 thiết bị thông minh “Make in Việt Nam”. Công nghệ về ngôi nhà kết nối đã không còn là điều không tưởng. Nó đã và đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, đươc nghiên cứu và chế tạo bởi chính bàn tay và khối óc người Việt. Chúng ta nên tự hào vì điều đó và mở lòng để tiếp cận và tìm hiểu. Chúng tôi xác định việc đưa công nghệ thông minh tới từng thành phố và địa phương là mục tiêu mũi nhọn trong năm 2021 này, để ngày càng nhiều người Việt có cơ hội sử dụng Smart home hơn nữa…”
 
Được biết, Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Smart Home - IoT, đã khẳng định năng lực nghiên cứu và ứng dụng của mình với hàng loạt những thành tựu về chất lượng được kiểm chứng bằng những chứng chỉ trong nước và quốc tế.
 
Tin, ảnh: PV
 

.