Trải nghiệm robot hút bụi hiện đại hàng đầu của Ecovacs - Deebot Ozmo T8 AIVI

03:06, 03/06/2020
.
Robot sử dụng trí thông minh nhân tạo AI - Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI™ đã chính thức có mặt tại Việt Nam để người dùng trải nghiệm.
Sản phẩm T8 AIVI - công nghệ hàng đầu
Sản phẩm T8 AIVI - công nghệ hàng đầu
Flagship của Ecovacs
 
Với chức năng chính là tự động hóa công việc lau dọn nhà cửa - robot hút bụi đã dần trở thành thiết bị quen thuộc với mỗi gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay.
 
Do nhu cầu sử dụng nhiều, trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu robot tự động trên thế giới đã đạt được những thành tích tăng trưởng đáng nể. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Ecovacs.
 
Trong 14 năm hình thành và phát triển, Ecovacs Robotics đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới
 
Mới đây, Ecovacs đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI - robot sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI chính là model cao cấp và hiện đại nhất hiện nay - flag-ship mới cho dòng robot hút bụi của Ecovacs.
 
Thay bạn làm việc nhà
 
Với trí thông minh nhân tạo AIVI thế hệ mới, T8 có khả năng ghi nhớ và nhận diện các đồ vật cho lần dọn tiếp theo. 
 
Trí thông minh cho phép T8 nhận diện hầu hết các đồ vật và lên kế hoạch đường đi hiệu quả, giảm thiểu khả năng mắc kẹt. Nhờ đó sẽ rút ngắn thời gian dọn dẹp sau mỗi lần hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và mang lại hiệu quả dọn dẹp rõ ràng hơn. 
Tích hợp trí tuệ nhân tạo AI
Tích hợp trí tuệ nhân tạo AI
Đặc biệt nhất trong phiên bản flag-ship lần này, Ecovacs đã tạo nên một bước tiến lớn khi kết hợp hệ thống thu phát video trực tiếp, trao thêm nhiệm vụ trở thành camera giám sát tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 
 
Người sử dụng có thể truy cập vào trình quản lý video trên ứng dụng và theo dõi mọi ngóc ngách trong nhà. Dù ở bất cứ đâu, Deebot Ozmo T8 AIVI cũng sẽ trở thành công cụ trông nom thú cưng, người già hay nhà cửa cực kì tiện lợi và hữu ích... 
Quản lý căn hộ bằng Video Monitoring
Quản lý căn hộ bằng Video Monitoring
Về thiết kế tổng thế, Deebot Ozmo T8 AIVI có thiết kế thân tròn quen thuộc, kích thước nhỏ hơn đàn anh đi trước là model Deebot Ozmo 950 và 960, chất liệu nhựa giả kim loại màu đen tuyền kết hợp với tháp laser đồng bộ mang lại cho T8 AIVI™ vẻ ngoài chắc chắn và công nghệ hơn. 
 
Chính giữa là hộp chứa bụi của máy kết hợp bộ lọc 03 lớp chuẩn Hepa, cùng viên pin 5200mAh đủ dung lượng cho việc làm sạch lên đến 300m2 mặt sàn. 
Dung lượng pin cực khủng
Dung lượng pin cực khủng
Bên cạch các tính năng công nghệ cơ bản được kế thừa từ những đàn anh 950 và 960: cảm biến chống rơi, tự trở lại dock sạc, hệ thống lau OZMO 4 cấp độ, chế độ thiết lập tường ảo, điều khiển robot dễ dàng thông qua ứng dụng Ecovacs, lưu 3 bản đồ, kết nối với các thiết bị nhà thông minh: Alexa, Google Dots... T8 AIVI còn được Ecovacs ưu ái trang bị những công nghệ cải tiến thế hệ mới rất hiện đại. 
 Tự động trở về dock sạc sau khi hoàn thành công việc
Tự động trở về dock sạc sau khi hoàn thành công việc
Có thể thấy, Ecovacs đã dành cho phiên bản T8 AIVI những gì tốt nhất và hiện đại nhất, xứng đáng với vị thế là Flag-ship của thương hiệu.
 
Theo P.Q/Tuôỷi Trẻ Online
 

.