iPhone 9 sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

10:02, 10/02/2020
.
Apple vẫn có thể vượt khó để ra mắt iPhone 9 sớm hơn khá nhiều so với dự đoán được đưa ra trước đó?
Theo "ông hoàng" tin đồn Evan Blass, Apple có kế hoạch trình làng chiếc iPhone 9 vào giữa tháng 3. Thời điểm này sớm hơn tương đối nhiều so với nhiều dự đoán là thời điểm cuối tháng 3.
 
Thông tin từ Evan Blass nhận được rất nhiều chú ý, khi mà các nhà cung ứng của Apple đang chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh do virus Corona. Theo lịch trình các nhà cung ứng của Apple sẽ trở lại hoạt động vào ngày hôm nay 10/2.
 
Tuy nhiên lịch trình này vẫn là một dấu hỏi khi mà dịch bệnh chưa có dấu hiệu suy giảm. Và khả năng các nhà cung ứng vẫn chưa thể hoạt động trở lại, hoặc chỉ có thể hoạt động cầm chừng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, việc người dân Trung Quốc lo sợ dịch bệnh, kết hợp việc hạn chế di chuyến cũng có thể khiến dây các chuyền sản xuất không thể đạt 100% năng suất như thời điểm trước Tết Nguyên đán. 
iPhone 9 có thể ra mắt vào giữa tháng 3?
iPhone 9 có thể ra mắt vào giữa tháng 3?
Ngay cả Apple, Táo khuyết cũng đã đóng cửa toàn bộ văn phòng, các cửa hàng và trung tâm liên lạc tại Trung Quốc, và dự kiến mở lại trong ngày hôm nay.
 
Song người dùng vẫn có quyền hy vọng vào sự ra mắt của iPhone 9 vào giữa tháng 3 tới. Foxconn, hãng lắp ráp iPhone số 1 thế giới tuyên bố có đầy đủ các biện pháp để đảm bảo nguồn cung iPhone không bị gián đoạn. Foxconn cho biết họ đảm bảo có các biện pháp để tiếp tục đáp ứng các nghĩa vụ sản xuất, đáp ứng yêu cầu thị trường toàn cầu.
 
Về thông số kỹ thuật, theo nhiều dự đoán, iPhone 9 sẽ là sự tổng hòa của iPhone 8 và iPhone 11 Series. Cụ thể, iPhone 9 được cho là sẽ sở hữu thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình 4,7 inch, cùng nút Home truyền thống tích hợp tính năng nhận diện vân tay Touch ID.
 
Cùng với đó iPhone 9 sẽ được tích hợp con chip A13 giống như iPhone 11 Series, kết hợp với RAM 3GB. Máy cũng chỉ có 1 camera đơn ở trước và sau, giống như iPhone 8 hiện tại.
 
Theo Thùy An/VTV.vn
 

.