Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về môi trường

07:01, 10/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng nay 10.1, công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã tổ chức lễ công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về vấn đề môi trường từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh qua số điện thoại 0255 3 939393.
 
Theo đó, khi muốn phản ánh, kiến nghị vấn đề liên quan đến môi trường như: công tác vệ sinh, thu gom vận chuyển rác; chăm sóc cây xanh công cộng; duy tu hệ thống đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu giao thông, sửa chữa các nắp hố ga, hố thu thoát nước mưa..., người dân có thể gọi ngay vào số điện thoại đường dây nóng 0255 3 939393 để Công ty Môi trường đô thị Quảng Ngãi kịp thời kiểm tra, xử lý. 

 

Đại diện Công ty cổ phần môi trường và UBND TP.Quảng Ngãi bấm nút công bố bố đường dây nóng
Đại diện Công ty cổ phần Môi trường đô thị và UBND TP.Quảng Ngãi bấm nút công bố bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về môi trường
Đây cũng là một kênh tiếp nhận những thông tin đóng góp ý kiến để xây dựng dịch vụ công ích ngày càng hoàn thiện hơn cũng như giải đáp những thắc mắc về chính sách của Nhà nước trong mảng dịch vụ công ích từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Đường dây nóng của Công ty sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị liên tục 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ). 
 
Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, công ty sẽ xác minh, xử lý, phản hồi nhanh chóng, chính xác theo quy định và có hướng khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể để nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.
 
Tin, ảnh: PV
 

.