Hội thảo "Ứng dụng công nghệ sinh học phát triển chăn nuôi an toàn, bền vững"

03:12, 07/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức hội thảo "Ứng dụng công nghệ sinh học phát triển chăn nuôi an toàn, bền vững" nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất nông sản sạch, nông sản hữu cơ, đáp ứng yêu cầu an toàn, bền vững trên địa bàn tỉnh.
Việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhất là công nghệ sinh học giúp gia tăng đáng kể năng suất, chất lượng của vật nuôi, góp phần tăng thu nhập cho người chăn nuôi, hạ giá thành sản xuất, tạo điều kiện cho sản phẩm chăn nuôi đứng vững trong giai đoạn hội nhập.
 
Các đại biểu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong phát triển chăn nuôi
Các đại biểu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong phát triển chăn nuôi
 
Hội thảo lần này giúp các cơ sở chăn nuôi có thể tiếp cận, tìm hiểu các mô hình ứng dụng công nghệ sinh học có tính ứng dụng cao, phù hợp với thực tiễn chăn nuôi hiện nay. Là cơ sở để các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vưc sản xuất chăn nuôi trong tỉnh được chia sẻ, phản ánh, trao đổi giải pháp kĩ thuật và được trực tiếp lắng nghe những ý kiến từ giới chuyên môn trong ngành.
 
Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả chăn nuôi, giúp ngành chăn nuôi tỉnh nhà phát triển ổn định, bền vững trong thời gian đến.

T. Nhàn

 

.