Lộ diện ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của smartphone với 4 camera sau

10:10, 12/10/2018
.

Galaxy A9s sở hữu tới 4 camera sau với độ phân giải, khẩu độ khác nhau, mang tới nhiều trải nghiệm mới thú vị cho người dùng.

Ảnh thực tế của Galaxy A9s với 4 camera sau
Ảnh thực tế của Galaxy A9s với 4 camera sau


Galaxy A9s dự kiến sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tới 4 camera sau. Sau nhiều năm "phớt lờ" xu hướng camera kép và chỉ "miễn cưỡng" trình làng một số sản phẩm với bộ đôi camera phía sau, Samsung bất ngờ hé lộ về sự xuất hiện của "combo" 4 camera cùng nằm trên mặt sau của chiếc smartphone mang tên Galaxy A9s.

 

Thông số chi tiết về cụm 4 camera sau của Galaxy A9s
Thông số chi tiết về cụm 4 camera sau của Galaxy A9s


Mới đây, ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của sản phẩm đã được đăng tải trên một số trang tin công nghệ. Theo đó, cụm camera sau độc đáo của Galaxy A9s được sắp xếp thành hàng dọc. Theo thứ tự từ trên xuống dưới, cụm camera bao gồm một camera góc siêu rộng (120 độ) có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.4; một camera tele với độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/2.4, zoom quang học 2x; một camera chính có độ phân giải 24 MP, khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ Clear & Bright giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng và một camera phục vụ cho chụp xóa phông với độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ Live Focus.

Ngoài ra, Galaxy A9s còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB đi kèm pin có dung lượng 3.720 mAh. Máy sở hữu màn hình cỡ lớn với kích thước 6,28 inch và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1.

Theo VTV.vn

 


.