iPhone 2018 phiên bản độ có giá gần… 3 tỷ đồng

03:08, 17/08/2018
.

Chưa ra mắt, song ngay từ thời điểm này bạn đã có thể đặt mua trước iPhone 2018 phiên bản độ có giá gần 3 tỷ đồng.
 


Tuy nhiên để có thể sở hữu phiên bản độ này, bạn sẽ phải chi số tiền lên tới 100.000 Bảng - tương đương 3 tỷ đồng.

iPhone 2018 chưa ra mắt, song Goldgenie, một trong những nhà chế tác điện thoại xa xỉ nổi tiếng ở Anh đã nghĩ ra cách để "móc túi" người dùng. Theo đó, Goldgenie sẽ độ chiếc iPhone Xs, phiên bản được cho là bản kế nhiệm của iPhone X.

Apple chưa trình làng iPhone Xs, nên đương nhiên phiên bản độ của Goldgenie cũng chưa có mặt trên thị trường. Tuy nhiên những thông số về sản phẩm này đã được tiết lộ.
 

Bạn phải chi 3 tỷ đồng để có thể sở hữu iPhone "Billionaire Solid Gold Edition"
Bạn phải chi 3 tỷ đồng để có thể sở hữu iPhone "Billionaire Solid Gold Edition"


Theo đó sản phẩm đặc biệt này sẽ có tên iPhone "Billionaire Solid Gold Edition". Goldgenie cho biết sản phẩm này sẽ được mạ vàng 18K. Bên cạnh logo Táo khuyết, mặt sau sản phẩm sẽ được khắc chữ "Billionaire" (tỷ phú), một điểm nhấn tương đối "phô trương".

iPhone "Billionaire Solid Gold Edition" sẽ có bộ nhớ trong 256GB, đi kèm tai nghe Air Pods. Thay vì được đựng trong hộp giấy thông thường, iPhone "Billionaire Solid Gold Edition" sẽ được chứa trong một chiếc hộp gỗ sồi đủ để cho thấy nó sang trọng đến mức nào.

 

Thay vì hộp giấy chiếc iPhone "Billionaire Solid Gold Edition" sẽ được đựng trong hộp gỗ sồi
Thay vì hộp giấy chiếc iPhone "Billionaire Solid Gold Edition" sẽ được đựng trong hộp gỗ sồi


Khi mua iPhone "Billionaire Solid Gold Edition" bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và có 5 năm là thành viên VIP của Goldgenie với nhiều dịch vụ đặc biệt.

Nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng có túi tiền không mấy "dư dả", Goldgenie chỉ yêu cầu đặt trước có 50% giá trị sản phẩm (50.000 bảng Anh). Sau đó khi có hàng, bạn chỉ cần chuyển nốt số tiền còn lại để sở hữu iPhone "Billionaire Solid Gold Edition".

Bạn đã sẵn sàng liên hệ với Goldgenie để đặt trước iPhone "Billionaire Solid Gold Edition"?

Theo Thùy An/VTV.vn

 


.