Samsung ra mắt điện thoại nắp gập giá 1.500 USD vào năm sau

09:07, 21/07/2018
.

Với mức giá lên tới 1.500 USD, Galaxy X của Samsung có thể trở thành mẫu smartphone đắt nhất thế giới.
 
Samsung đang nỗ lực cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại vào đầu năm sau. Mẫu điện thoại với màn hình 7 inch này có thể gập đôi lại giống như hình dạng một chiếc ví. Bên mặt ngoài thiết bị có thể có thêm một màn hình khác.
 

 

 

Do có 2 màn hình, chiếc điện thoại này sẽ phải có một viên pin lớn hơn. Điều này gây ra những lo ngại về vấn đề cháy nổ bởi dư âm của sự cố với chiếc Galaxy Note 7 vẫn còn đó. Thông tin dự kiến cho biết mẫu điện thoại của Samsung có thể có giá tới 1.500 USD.

 
Khái niệm về smartphone có thể gập đôi không phải là mới. Vào tháng 10 năm ngoái, từng có thông tin về một bằng sáng chế của Samsung, trong đó có bản vẽ về mẫu điện thoại có khả năng uốn cong được. Samsung thậm chí còn cho biết họ đã nhiều lần làm việc nhằm phát triển thiết bị này.
 
Tháng 4/2017, kỹ sư chính của Samsung, ông Kim Tae-woong cho biết công ty này đang tập trung phát triển các thiết bị màn hình không có khung viền, tiếp đến mới là các thiết bị có khả năng uốn cong.
 
Samsung hiện đã giới thiệu nhiều mẫu máy với viền màn hình siêu mỏng. Do vậy, nhóm nghiên cứu có thể sẽ bắt đầu tập trung phát triển một điều gì đó mới.
 
ZTE đã nhanh chân hơn Samsung khi ra mắt Axon M, mẫu điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới với tấm nền màn hình cứng và không uốn cong được. Giờ là lúc cả thế giới dồn sự tập trung chú ý vào Samsung để xem nhà sản xuất này sẽ làm gì với mẫu điện thoại của mình.
 
Theo TheVerge/VietNamNet
 
 
 

.