Apple ra mắt iOS 11.3: Cho phép người dùng tắt tính năng làm giảm hiệu suất khi pin chai

04:03, 30/03/2018
.

Sau khi công bố riêng cho chiếc iPad mới ra mắt, Apple đã chính thức trình làng phiên bản hệ điều hành iOS 11.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



Để nâng cấp lên iOS 11.3, rất đơn giản, người dùng chỉ cần vào Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm. Điểm đáng chú ý, iOS 11.3 chỉ hỗ trợ cho người dùng các thiết bị từ iPhone 5S, iPad mini 2, iPad Air và iPod touch thế hệ thứ 6 trở lên.

 

Với iOS 11.3, Apple cho phép người dùng tự quản lý pin của mình thay vì tự động làm giảm hiệu năng của máy khi pin chai như trước đó
Với iOS 11.3, Apple cho phép người dùng tự quản lý pin của mình thay vì tự động làm giảm hiệu năng của máy khi pin chai như trước đó


Battery Health là tính năng cập nhật đáng chú ý nhất của iOS 11.3. Trong đó có tùy chọn cho phép người dùng tắt tính năng làm giảm hiệu suất thiết bị iPhone khi pin bị chai. Apple đã thực hiện đúng với lời hứa của mình sau bê bối làm chậm các thiết bị iPhone. Tuy nhiên tùy chọn này chỉ khả dụng đối với các thiết bị từ iPhone 6 trở lên.

Đối với các dòng iPad, Apple cũng đang lên kế hoạch phát triển một tính năng quản lý chế độ sạc pin để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn, dự kiến sẽ sớm được tung ra trong thời gian tới.

iOS 11.3 cũng mang tới một phiên bản mới của tính năng ARKit, cho phép các nhà phát triển có thể can thiệp sâu hơn vào các ứng dụng thực tế ảo. Theo đó, ARKit 1.5 sẽ có thể định vị tốt hơn được các bề mặt, vật thể, tính năng nhận diện hình ảnh và đồ vật… Từ đó giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn các tính năng thực tế ảo.
 

 iOS 11.3 bổ sung thêm 4 Animoji mới
iOS 11.3 bổ sung thêm 4 Animoji mới


Ngoài ra, phiên bản hệ điều hành mới cũng cập nhật thêm 4 Animoji mới bao gồm sư tử, gấu, rồng và đầu lâu. Business Chat cũng là một tính năng mới đáng chú ý trên iOS 11.3 khi nó cho phép người dùng giao tiếp với các doanh nghiệp, tích hợp ngay trong ứng dụng Messages.

Theo VTV.vn

 


.