ĐH Lạc Hồng vô địch cuộc thi Việt Nam IOT HACKATHON 2017

03:10, 03/10/2017
.

Ngày 2-10, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho biết, đội IPG Khoa Công nghệ thông tin và Cơ điện - điện tử của trường vừa vô địch cuộc thi Việt Nam IOT HACKATHON 2017 với chủ đề: “IoT-Internet of Things” (Internet vạn vật kết nối).
 

Các thành viên của đội IPG Khoa Công nghệ thông tin và Cơ điện - điện tử Trường Đại học Lạc Hồng tại cuộc thi.
Các thành viên của đội IPG Khoa Công nghệ thông tin và Cơ điện - điện tử Trường Đại học Lạc Hồng tại cuộc thi.


Được biết, đây là cuộc thi do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê sáng tạo của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, đồng thời hỗ trợ phát triển, ươm tạo và hình thành các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực IOT.

Cuộc thi Việt Nam IOT HACKATHON 2017 có 150 đội tuyển trong cả nước tham dự. Sản phẩm tham dự cuộc thi năm nay của đội IPG là: Dự án Bảng điện tử thông minh. Đây là bảng điện tử dùng để điều khiển hệ thống sinh hoạt trong nhà bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối internet thay thế cho các ổ cắm và công tắc điện truyền thống. Người dùng có thể điều khiển hệ thống điện trong nhà ở bất cứ nơi đâu khi có Internet.

Ngoài tính năng sản phẩm vượt trội, đội IPG còn thuyết phục được ban giám khảo về khả năng phát triển kinh doanh thành công sản phẩm trên thị trường, khả năng huy động vốn đầu tư…

Theo Thanh Tàu/Báo Hà Nội Mới

 


.