MobiFone hợp tác với Facebook ra mắt gói dịch vụ miễn phí data

02:05, 25/05/2017
.

Ngày 25-5, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác với mạng xã hội toàn cầu Facebook ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex miễn phí trên mạng MobiFone. Theo đó, sử dụng hai gói dịch vụ này, người dùng trải nghiệm Facebook, internet mà không mất phí data.
 
 

Đại diện Facebook và MobiFone tại buổi ra mắt dịch vụ.
Đại diện Facebook và MobiFone tại buổi ra mắt dịch vụ.


Trong đó, Free Basics là một cổng thông tin miễn phí cung cấp cho người sử dụng thông tin về: thể thao, giải trí, giáo dục, giao thông, việc làm, sức khoẻ… từ quy mô địa phương đến phạm vi toàn cầu. Với Facebook Flex, khách hàng có quyền truy cập vào mạng xã hội Facebook phiên bản rút gọn, theo dõi các tin tức của bạn bè và có thể bình luận, chia sẻ và đặc biệt là có thể nhắn tin qua Facebook Messenger… miễn phí trên mạng MobiFone.

Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ, đây là một cách hiệu quả để duy trì kết nối Facebook, internet khi tài khoản 0 đồng, bảo đảm sự liên tục của thông tin thông qua kết nối với mạng xã hội đang có số lượng người dùng lớn nhất thế giới.

Theo ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc MobiFone, cả Facebook và MobiFone đều cùng thống nhất đưa ra hai gói dịch vụ

Free Basics và Facebook Flex nhằm giúp nhiều người dân có thể tiếp cận với internet một cách hoàn toàn miễn phí.

Sự hợp tác này sẽ giúp phổ cập tri thức, để người dân có thể nắm bắt thông tin, từ đó có thể tham gia và thụ hưởng những thành quả từ cuộc cách mạng khoa học 4.0 qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo Châu Anh/Báo Hà Nội Mới

 


.