BSR đón nhận chứng chỉ "Trusted Green – Chỉ số tín nhiệm xanh"

02:05, 10/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa dự đón nhận chứng chỉ “Trusted Green – Chỉ số tín nhiệm xanh 2016”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tính từ năm 2016, BSR vinh dự nhận chứng chỉ uy tín này.
 
Chứng nhận “Trusted Green – Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương khảo sát và Tổ chức InterConformity – CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp. Chứng nhận “Trusted Green” là một thước đo chuẩn xác những bằng chứng về hành động thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn, có trách nhiệm và nhiều quyết định mang tính đột phá hướng đến tiêu dùng bền vững.

 

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – VIETNAM EXPO 2017
Sản phẩm của BSR được giới thiệu tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – VIETNAM EXPO 2017
Chứng nhận này được cấp khi doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí: Phải là doanh nghiệp tiến bộ; Doanh nghiệp đạt được chỉ số tín nhiệm lợi thế cạnh tranh; Sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thân thiện với môi trường; Doanh nghiệp có ý thức tiết kiệm tiêu thụ năng lượng mang tính bền vững; Phải là Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội; Doanh nghiệp phải có ý thức ngăn chặn các tác động tiêu cực đến môi trường; Doanh nghiệp mở rộng thị trường mới bằng cách tạo ra các sản phẩm xanh.
 
Tin, ảnh: PV

 


.