Lộ diện 12 đội tuyển đầu tiên lọt vào VCK Robocon Việt Nam 2017

01:04, 05/04/2017
.

Sau ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại 2 Robocon Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc, cuộc thi đã tìm ra 12 đội tuyển đầu tiên giành tấm vé vào vòng chung kết toàn quốc.
 

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã có tới 3 đội tuyển giành vé vào chung kết Robocon Việt Nam 2017 sau ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại 2
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã có tới 3 đội tuyển giành vé vào chung kết Robocon Việt Nam 2017 sau ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại 2


Tại bảng 1, đứng ở vị trí thứ nhất là đội tuyển Sao Đỏ DT 02 đến từ Đại học Sao Đỏ với tổng điểm là 58. Xếp sau đó là đội tuyển XTH-Power của Đại học Điện lực với tổng điểm đạt được qua các trận đấu thấp hơn.

Tại bảng 2, dẫn đầu là đội tuyển HA TINH TECH FR-F2 của Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh với 2 chiến thắng tuyệt đối APPARE. Xếp thứ nhì là đội tuyển Firework của Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng với tổng số điểm đạt được qua các trận đấu lên tới 71.

Tại bảng 3, với cả 3 lượt trận giành APPARE, đội tuyển SKH-4 của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên không bỏ lỡ vị trí đầu bảng. Xếp sau đó là đội tuyển Sao Đỏ - CK Lightning của Đại học Sao Đỏ với tổng số điểm đạt được là 53.

Tại bảng 4, HA TINH TECH DT2 của Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh xếp thứ nhất nhờ 3 trận toàn thắng APPARE. Đội tuyển ĐT4 của Đại học Công nghiệp Hà Nội về nhì với tổng số điểm đạt được trong 3 lượt trận là 60.

Tại bảng 5, Sao Đỏ TNT của Đại học Sao Đỏ đứng đầu bảng với tổng số điểm là 86, bỏ xa đội tuyển về nhì là HCEM-03 của Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội với tổng điểm là 30 qua cả 3 lượt trận.

Tại bảng 6, HA TINH TECH CDT của Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh về nhất với 3 chiến thắng tuyệt đối APPARE. Nhờ ghi điểm trên sân đối phương nhiều hơn, CK-GOLD của Đại học Giao thông Vận tải đã giành vị trí thứ nhì, vượt qua Explosive đến từ Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng.

Như vậy, trong số 12 đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng chung kết Robocon Việt Nam 2017 tổ chức tại Ninh Bình, có tới 3 đội tuyển đến từ Đại học Sao Đỏ, 3 đội tuyển đến từ Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh. Những trường còn lại mới chỉ có 1 đại diện giành vé đi vào vòng chung kết toàn quốc.

Theo T.L/VTV.VN

 


.