Canon đưa vào thị trường Việt 3 siêu phẩm máy ảnh lấy nét nhanh nhất thế giới

03:04, 19/04/2017
.

Với thời gian lấy nét tự động chỉ 0,03 giây trong chế độ Live View, 3 siêu phẩm máy ảnh mới của Canon (EOS M6, EOS 77D, EOS 800D) ghi kỉ lục là những máy ảnh lấy nét nhanh nhất thế giới hiện nay.
 

3 mẫu máy ảnh có tốc độ lấy nét nhanh nhất 0,03 giây (ảnh: PK)
3 mẫu máy ảnh có tốc độ lấy nét nhanh nhất 0,03 giây (ảnh: PK)


Công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF (viết tắt DAF) mang lại sự sắc nét, chi tiết cho hình ảnh, cùng với bộ xử lí hình ảnh Digic 7 mới kết hợp với cảm biến hình ảnh CMOS kích thước APS-C với 24,2 triệu điểm ảnh cho hình ảnh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu in ảnh khổ lớn như là khổ A3 hoặc hơn. DAF là hệ thống thông minh, liên tục theo dõi khi chủ thể di chuyển, đảm bảo bắt nét rất tốt dù đang chụp hay quay. Hệ thống lấy nét tự động với tầm hoạt động bao trọn khung hình.

Với EOS M6, là phiên bản máy ảnh không gương lật mới; trong khi EOS 77D là máy ảnh lấy nét tự động nhanh nhất thế giới; còn EOS 800D là mẫu máy ảnh chất lượng cao nhắm vào người mới bắt đầu chơi chụp ảnh.

Các mẫu máy ảnh mới của Canon đều có thể dễ dàng thay đổi ống kính. Nhưng điểm đặc biệt hơn là cả 3 đều được hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth nên người dùng có thể truyền hình ảnh, video từ máy ảnh đến thiết bị thông minh khác như điện thoại, máy tính bảng và tải ảnh lên Canon Image Gateway - nền tảng mạng xã hội chuyên về đa phương tiện và lưu trữ đám mây. Bên cạnh đó, khi dùng ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng có thể chụp ảnh từ xa, trong phạm vi 10m thông qua thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng. Thậm chí có thể điều chỉnh canh nét, chỉnh tốc độ chụp, chọn vùng lấy nét, đặt thời gian chụp tự động và nhiều chức năng khác.

Hơn nữa, cả 3 mẫu máy ảnh này còn hỗ trợ công nghệ Bluetooth Low Energy để duy trì kết nối liên tục đến một thiết bị thông minh tương thích khác, người dùng có thể xem ảnh, thực hiện chụp ảnh từ xa, thậm chí ngay cả khi máy ảnh đang ở chế độ tự động tắt nguồn (Auto Power Off). Các thiết bị thông minh có Bluetooth có thể "đánh thức" máy ảnh và chuyển sang Wi-Fi để duyệt và xem ảnh chụp, hoặc thực hiện chụp từ xa (có hỗ trợ xem Live View trực tiếp). Người dùng cũng có thể dùng Bluetooth để thực hiện chụp ảnh từ xa ở mức cơ bản (không Live View), xem lại ảnh chụp và xem dạng slideshow khi máy ảnh được kết nối với TV hay máy chiếu thông qua thiết bị thông minh.
 

Theo Thế Lâm/LĐO

 


.