Sony Xperia XZs bắt đầu bán tại Việt Nam, giá 14,99 triệu đồng

04:03, 24/03/2017
.

Mẫu smartphone cao cấp mới nhất này của Sony sở hữu tính năng quay video siêu chậm Super Slow Motion 960fps đầu tiên trên thế giới, khả năng chụp ảnh dự đoán Predictive Capture cùng cấu hình mạnh mẽ.


Tính đến thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZs là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có chức năng quay video chuyển động cực chậm Super Slow Motion tốc độ 960 khung hình/giây. Với công nghệ cụm camera trang bị công nghệ Motion Eye thế hệ mới với cảm biến được tích hợp bộ nhớ đệm, Xperia XZs có thể giúp ghi lại gần như mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Camera thế hệ mới cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần, đồng thời có tính năng dự đoán Predictive Capture tự động ghi lại hình ảnh ngay khi phát hiện chuyển động và việc ghi hình được thực hiện trước khi người chụp bấm nút chụp ảnh.
 

Smartphone Sony Xperia XZs đã bắt đầu được bán tại Việt Nam.
Smartphone Sony Xperia XZs đã bắt đầu được bán tại Việt Nam.


Hỗ trợ đắc lực cho công nghệ Motion Eye là ống kính G Lens có chất lượng quang học cao, cho phép cải tiến độ chi tiết và sắc nét, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội. Ngoài ra, tính năng ổn định hình ảnh 5 trục SteadyShot với chế độ Intelligent Active Mode giúp giảm rung, bù chuyển động theo 5 hướng, mang đến những thước phim mượt mà ngay cả khi di chuyển hoặc vật thể chuyển động nhanh.

Theo công bố của Sony, smartphone cao cấp Xperia XZs trang bị bộ xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4GB, đồ họa Adreno 530, ROM 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 256GB, pin dung lượng 2.900mAh, camera chính 19MP và camera phụ 13MP. Sản phẩm còn được trang bị loa âm thanh nổi S-Force Stereo, khả năng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn cao nhất hiện nay IP65/68 và chạy hệ điều hành Android 7.0. Xperia XZs cũng trang bị màn hình 5,2 inch Full HD thừa hưởng công nghệ hiển thị Triluminos từ TV Bravia.

Được biết, Sony Xperia XZs sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 4/2017 với giá 14,99 triệu đồng, có ba màu: đen, xanh Ice Blue và bạc Warm Silver. Đối với khách hàng đăng ký đặt trước, Sony cung cấp gói ưu đãi như tặng kèm tai nghe Bluetooth Extra Bass MDR-XB70BT trị giá 1,99 triệu đồng và pin di động chính hãng Sony CP-E6 5.800mAh trị giá 590.000 đồng.

Theo pcworld.com.vn

 

 


.