PNY giới thiệu ổ SSD ELITE gắn ngoài

09:12, 17/12/2016
.

PNY Technologies vừa giới thiệu sản phẩm ổ lưu trữ thể rắn (SSD) lắp ngoài ELITE với kích thước nhỏ gọn và tốc độ truy xuất dữ liệu lên tới 430MB/ giây đối với tác vụ đọc và 400MB/giây đối với tác vụ ghi.
 

 
Với dung lượng tối đa lên tới 480GB, ELITE khá rộng rãi - đủ để người dùng lưu trữ các tập tin lớn bao gồm phim, âm nhạc, hình ảnh độ phân giải cao, phần mềm và các ứng dụng. Ổ có vỏ ngoài bằng nhôm chất lượng cao, vận hành  bền bỉ hơn so với một ổ cứng sử dụng đĩa từ truyền thông do không có các thành phần chuyển động nhỏ (như đầu từ, mô tơ quay đĩa từ...) - vốn được cho là nguyên nhân gây ra việc “chết” giữa chừng hoặc hiện tượng đọc/ghi dữ liệu với tốc độ không ổn định.
 
Có kích thước viền 60 x 35,6 x 8,9mm, ELITE nhỏ gọn hơn khá nhiều so với các dòng ổ SSD gắn ngoài từ trước tới nay. Dù tối ưu cho kết nối USB 3.0, ELITE cũng tương thích ngược với các cổng USB 2.0 - cho phép người dùng sử dụng nó với bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn nào có mặt trên thị trường hiện nay. Được biết, chip nhớ NAND mà PNY sử dụng cho ELITE là loại TLC.
 
Theo nhà sản xuất cho biết, khi có mặt trên thị trường, ELITE sẽ có hai tuỳ chọn dung lượng lưu trữ là 240GB và 480GB. Ổ cũng hỗ trợ tất cả các phiên bản hiện nay của hai hệ điều hành thông dụng: Windows và macOS.

 

Theo Báo Hà Nội Mới

 


.