Hội thi tay nghề BSR lần thứ II năm 2016

11:12, 13/12/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức hội thi tay nghề lần thứ II năm 2016.
 
Đây là sự kiện chào mừng 25 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16.12.1991-16.12.2016), cũng là dịp để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ người lao động, tìm kiếm những “đôi bàn tay vàng” BSR trong lao động sản xuất, góp phần cho công tác đào tạo, bồi dưỡng các người thợ giỏi BSR vì sự phát triển bền vững của BSR.

 

ông Nguyễn Hoài Giang- Chủ tịch HĐTV BSR tặng hoa cho các đội thi
ông Nguyễn Hoài Giang- Chủ tịch HĐTV BSR tặng hoa cho các đội thi
Hội thi năm nay có sự tham dự của 132 thí sinh thi đơn và 50 đội tham gia dự thi với tổng cộng 277 thí sinh ở 16 nội dung thi, bao gồm: Vận hành NMLD, Cô lập thiết bị, Lắp giàn giáo, Điện lạnh, PCCC-Chuyên nghiệp, PCCC - Bán chuyên nghiệp, PCCC - Không chuyên, Cân chỉnh Thiết bị Quay, Công nghệ Thông tin, Hàn, Tiện, Điện, Lắp ráp, Kỹ thuật Sơn, Thiết bị Đo -Tự động hóa, Van - Tự động hóa.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên nhấn mạnh: Hội thi vừa là dịp để các bộ phận bảo dưỡng, kỹ thuật, sản xuất, an toàn môi trường rà soát máy móc, trang thiết bị, con người… chuẩn bị cho đợt bảo dưỡng tổng thể nhà máy sẽ diễn ra vào giữa năm 2017. Đồng thời, hội thi cũng khẳng định sự trưởng thành vượt bậc về nghề của những người lao động lọc dầu trẻ. 
 
 
Tin, ảnh: Đ.Chính
 

.