Giá bán công bố của Bphone chưa bao gồm thuế

09:05, 26/05/2015
.

Tại sự kiện ra mắt chiếc smartphone Bphone vào sáng nay, 26/5, Bkav đã công bố giá khởi điểm 9,99 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, ổ cứng 16GB. Tuy nhiên, trên thực tế, mức giá này chưa bao gồm thuế, do vậy, giá thực tế của Bphone cao hơn mức giá đã công bố.


Tại buổi lễ giới thiệu chiếc smartphone Bphone, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav đã khẳng định Bphone là chiếc smartphone phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng như những người dùng chưa khá giả trên toàn thế giới, do vậy Bkav đã đưa ra mức giá “hấp dẫn” 9,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone thấp nhất.

Ngoài phiên bản này, Bphone còn có 2 phiên bản cao cấp hơn, với phiên bản ổ cứng 64GB, có giá khởi điểm 12,69 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất, với lớp vỏ mạ vàng 24K và ổ cứng 128GB, có giá 20,19 triệu đồng.
 

Mức giá bán thực tế niêm yết trên trang web của Bkav cao hơn mức giá đã công bố
Mức giá bán thực tế niêm yết trên trang web của Bkav cao hơn mức giá đã công bố


Nhìn chung, với mức giá 9,9 triệu đồng cho một chiếc smartphone cao cấp, sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với mặt trước và sau bằng kính cường lực, cùng một cấu hình khá cao là điều chấp nhận được. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT). Do đó, mức giá thực tế của phiên bản Bphone thấp nhất là 10,89 triệu đồng.

Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn còn lại của Bphone cũng có các mức chính thức sau khi đã cộng 10% thuế VAT lần lượt là 13,959 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 22,209 triệu đồng cho phiên bản Bphone cao cấp nhất. Những mức giá này được Bkav niêm yết trên trang sản phẩm dành cho Bphone của công ty.

Ngoài ra, Bkav cũng bán các loại phụ kiện khác nhau dành cho chiếc smartphone của mình, chẳng hạn ốp lưng (loại thường và cao cấp), tai nghe, cáp kết nối... và đặc biệt Adapter Transfer Jet của Toshiba, dành cho máy tính hoặc smartphone khác, để mang công nghệ chuyển dữ liệu nhanh TransferJet lên các sản phẩm khác, tuy nhiên hiện mức giá của 2 phụ kiện này vẫn chưa được công bố.
 

Theo T.Thủy/Dân Trí

 


.