Ổ cứng di động có thể kết nối không dây

09:11, 22/11/2014
.

WD® ngày 21/11 đã cho ra mắt ổ cứng di động My Passport® Wireless. Đây là dòng ổ cứng lưu trữ được tích hợp Wi-Fi™, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu trực tiếp với smartphone (điện thoại thông minh), máy tính bảng, máy tính để bàn và một loạt thiết bị khác.
 


My Passport Wireless là phương pháp đơn giản để kết nối không dây mọi thiết bị máy tính và di động tới dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp cổng USB 3.0 tốc độ cao giúp truyền tải lượng dữ liệu lớn.


My Passport Wireless có khả năng tự phát mạng không dây, hỗ trợ liên kết tới 8 thiết bị cùng lúc và có thể lưu trữ, truy cập và chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Sẵn có với các phiên bản 500GB, 1TB hoặc 2TB, người dùng có thể lưu trữ và truy cập hàng nghìn giờ phim, nhạc, ảnh và các file số khác, từ smartphone hay máy tính bảng – những thiết bị thường có dung lượng lưu trữ hạn chế.

Ổ cứng di động không dây này còn được tích hợp công nghệ Wireless N và MIMO, giúp tăng cường hiệu quả kết nối để người dùng có thể truy cập và truyền tải dữ liệu nhanh chóng, đồng thời truyền phát trực tiếp tới 4 kênh video HD liên tục. Pin đi kèm có khả năng sạc được, cho phép 6 tiếng truyền phát trực tiếp liên tục và thời gian chờ lên đến 20 tiếng, khiến sản phẩm này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình.

Ngoài những thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng, ổ cứng di động không dây còn là trợ thủ đắc lực cho những nhiếp ảnh gia và những người hay đi du lịch.

My Passport Wireless hiện có mặt tại một số đại lý bán lẻ ở Việt Nam, giá niêm yết là 3.950.000 VND cho phiên bản dung lượng 500GB, 4.950.000 VND cho phiên bản dung lượng 1TB, và 5.950.000 cho phiên bản dung lượng 2TB.

Theo H.Đ/Hà Nội Mới

 


.