Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus

09:10, 11/10/2014
.

Norton Antivirus là một trong những cái tên hàng đầu trong những phần mềm diệt virus hiện có trên thị trường. Phần mềm này cũng rất nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Bài viết sau sẽ giúp bạn sở hữu phần mềm này với đầy đủ bản quyền trong vòng 6 tháng.

Norton Antivirus (NAV) là phần mềm diệt virus của hãng bảo mật danh tiếng Symantec, luôn được đánh giá cao ở mức độ tin cậy và khả năng bảo vệ máy tính. Phần mềm được trang bị những công nghệ bảo mật mới nhất của hãng bảo mật Symantec để giúp người dùng an toàn và tránh xa được những mối nguy hại hàng ngày khi sử dụng máy tính.
 
Những tính năng chính của Norton Antivirus
 
Norton Antivirus là phần mềm diệt virus thuộc dạng “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động thực hiện các thiết lập và chức năng phù hợp để bảo vệ máy tính được tốt nhất mà không cần sự can thiệp và thiết lập của người dùng.
 
Dưới đây là những tính năng chính và nổi bật trên Norton Antivirus:
 
- Bảo vệ máy tính chống lại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính, trojan và các loại phần mềm gây hại khác.
 
- Công nghệ SONAR (Symantec Online Network for Advanced Response) độc quyền của hãng bảo mật Symantec giúp nhận diện các loại phần mềm độc hại thông qua hành vi của chúng, giúp ngăn chặn kịp thời trước khi xâm nhập vào máy tính.
 
- Scan file và dữ liệu trực tuyến trước khi cho phép download về máy tính.
 
- Cơ chế bảo vệ nhiều lớp giúp tăng cường khả năng bảo mật và tăng tính an toàn của phần mềm.
 
- Cảnh báo và ngăn chặn các  trang web có chứa mã độc hại và các trang web lừa đảo, lấy cắp thông tin người dùng.
 
- Nhận diện và cảnh báo cho người dùng trong trường hợp cài đặt phần mềm mới vào hệ thống, nếu nhận thấy phần mềm không an toàn hoặc có khả năng gây ra sự mất ổn định trên hệ thống.
 
- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên Norton Antivirus hoạt động nhẹ nhàng và không tiêu tốn nhiều tài nguyên trên hệ thống, ngay cả đối với các máy tính có cấu hình không cao.
 
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm
 
Mặc định, phần mềm Norton Antivirus chỉ cho phép 30 ngày dùng thử, trong khi đó bản quyền phần mềm có giá 50USD cho một năm sử dụng. Hiện tại hãng bảo mật Symantec đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng sử dụng miễn phí NAV trong thời hạn lên đến 6 tháng.
 
Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:
 
- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm  tại đây.
 
Đây là bản dùng thử đặc biệt do hãng bảo mật Symantec cung cấp cho người dùng, do vậy hoàn toàn hợp lệ và miễn phí. Phiên bản sử dụng thử này đã được tích hợp sẵn mã của bản quyền với hạn dùng lên đế 6 tháng, người dùng chỉ việc cài đặt và sử dụng mà không cần phải điền mã để kích hoạt bản quyền.
 
- Sau khi hoàn tất cài đặt, trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền địa chỉ email để sử dụng phần mềm. Bạn điền địa chỉ email vào hộp thoại sau đó nhấn Next. 
 
Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus
Trong trường hợp địa chỉ email của bạn đã từng sử dụng để đăng ký với hãng bảo mật Symantec (đã mua các sản phẩm của hãng bảo mật này hoặc từng tham gia các chương trình khuyến mãi khác), quá trình sẽ yêu cầu điền mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản. Ngược lại, bạn có thể khởi tạo tài khoản mới để bắt đầu sử dụng phần mềm.
 
Lưu ý: nếu quên mật khẩu tài khoản, bạn có thể nhấn vào “Forgot Password” để xin lại mật khẩu đăng nhập.
 
Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus
Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng Norton Antivirus trong thời hạn sử dụng 6 tháng để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình.
 
Việc đầu tiên cần làm sau khi cài đặt đó là bạn nâng cấp cơ sở dữ liệu của phần mềm lên mới nhất để việc bảo vệ máy tính đạt được hiệu quả cao nhất. Nhấn vào nút “LiveUpdate” trên giao diện chính của phần mềm để thực hiện điều này.
 
Phần mềm với hạn dùng 180 ngày (6 tháng)

 

Theo Dân trí


.