Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp

08:06, 30/06/2022
.
Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.
 
[links()]
 
Quang Hải và chiếc áo số 19 quen thuộc ở đội bóng mới. (Ảnh: Pau FC)
Quang Hải và chiếc áo số 19 quen thuộc ở đội bóng mới. (Ảnh: Pau FC)
Sau hành trình dài di chuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Pháp để bước vào buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB Pau FC thuộc Ligue 2 (giải hạng Nhất Pháp). Ngôi sao bóng đá Việt Nam đã thực hiện bài kiểm tra sức khỏe quan trọng vào sáng ngày 29/6, mở đầu cho sự nghiệp chơi bóng tại nước ngoài.
 
Kết quả của buổi kiểm tra y tế đã xác định chính thức việc Quang Hải trở thành tân binh của Pau FC. Hình ảnh mới nhất được tiết lộ cho thấy sự hào hứng, rạng rỡ của Quang Hải khi chụp cùng lá quốc kỳ Việt Nam, bên cạnh chiếc áo đấu mang tên mình tại CLB Pau FC.
 
Theo đó, Quang Hải sẽ là tân binh thứ 9 của Pau FC ở mùa giải 2022-2023. Tiền vệ tấn công có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo thông tin từ Sud Ouest, Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với Béarnais (biệt danh của Pau FC). Đây sẽ là bến đỗ đầu tiên của Quang Hải kể từ khi chia tay Hà Nội FC
 
Đúng như khẳng định của người đại diện, Quang Hải sẽ mặc số áo 19 quen thuộc tại đội bóng mới. Mới đây, báo giới nước Pháp đã hé lộ thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ra mắt đội bóng Ligue 2, khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.
 
Trang France Bleu mới đây đã đăng tải bài viết "Nguyễn Quang Hải, "Messi Việt Nam" đã đến Pau FC" trong đó hé lộ thời gian ngôi sao 25 tuổi ra mắt đội bóng này. Cụ thể, tác giả Florent Vautier cho biết: "Anh ấy (Quang Hải) sẽ ra mắt báo giới cùng các tân binh khác của Pau FC vào chiều thứ năm (ngày 30/6, giờ địa phương)".
 
Theo PV/Nhandan.vn
 

.