Mỹ: Máy bay rơi ở San Diego khiến ít nhất 2 người thiệt mạng

04:10, 12/10/2021
.
Ít nhất hai người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay gần thành phố duyên hải San Diego, bang California, Mỹ ngày 12/10.
[links()]
 
Hai ngôi nhà chìm trong biển lửa và 10 ngôi nhà khác bị thiệt hại sau khi máy bay lao xuống khu vực đông dân cư ở khu thành phố ngoại ô Santee, bang California.
 
Hiện trường vụ rơi máy bay. (Ảnh: AP)
Hiện trường vụ rơi máy bay. (Ảnh: AP)
Ít nhất hai người đã bị thương và một số phương tiện, bao gồm cả một xe tải giao hàng của UPS, đã bị thiêu rụi trong vụ tai nạn máy bay này.
 
Các nhân viên cứu hỏa địa phương đã nỗ lực dập tắt ngọn lửa trước khi cháy lan sang nhiều nhà dân hơn.
 
UPS xác nhận rằng, một trong những tài xế của họ đã qua đời, đồng thời cho biết thêm: "Chúng tôi rất đau lòng trước sự ra đi của nhân viên này".
 
Theo cơ quan cứu hỏa địa phương, chiếc máy bay tư nhân Cessna C340 hai động cơ bị rơi trong lúc bay từ Yuma, Arizona đến sân bay Montgomery-Gibbs ở thành phố San Diego. Địa điểm máy bay rơi cách một sân bay nhỏ ở thành phố San Diego có tên là Gillespie Field vài dặm về phía Bắc. NBC San Diego đưa tin, máy bay đã gặp trục trặc khi cố gắng hạ cánh.
 
Thông tin chi tiết về những người có mặt trên máy bay hiện chưa được công bố. Phó Giám đốc Cơ quan cứu hỏa của Santee, Justin Matsushita, cho biết: "Khả năng sống sót đối với bất kỳ người nào có mặt trên chiếc máy bay là không thể".
 
Vụ tai nạn rơi máy bay xảy ra cách trường Trung học Santana khoảng ba dãy nhà, may mắn là tất cả học sinh của trường đều an toàn.
 
Cục Hàng không Liên bang Mỹ và Ban An toàn Vận tải Quốc gia Mỹ đã mở cuộc điều tra về vụ tai nạn máy bay này.
 
Theo Quỳnh Chi/VTV.vn 
 

.