Nổ súng tại Pennsylvania khiến 1 người tử vong

01:08, 09/08/2021
.
Ngày 8/8, một người đã thiệt mạng và một người khác bị thương trong một vụ xả súng bên ngoài một cửa hàng Target ở bang Pennsylvania, Mỹ.
[links()]
 
Vụ xả súng diễn ra vào khoảng 14h15 ngày 8/8 (theo giờ địa phương) gần một cửa hàng Target, trong bãi đậu xe của trung tâm mua sắm Lower Nazareth Commons ở xã Lower Nazareth, cách thành phố Allentown khoảng 21 km về phía Đông Bắc, WPIV-TV đưa tin.
 
Phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở bang Pennsylvania. (Ảnh: 6ABC)
Phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở bang Pennsylvania. (Ảnh: 6ABC)
Cảnh sát địa phương cho biết, một cuộc hỗn chiến đã xảy ra bên ngoài cửa hàng Target. Hai chiếc ô tô đã đi vào khu đất của bãi đậu xe và vụ nổ súng đã diễn ra. Hai nạn nhân bị thương trong vụ xả súng, một người sau đó đã tử vong tại bệnh viện địa phương.
 
Nhân chứng Phillips, 21 tuổi, cho biết, anh và cha mình nghe thấy tiếng súng trong lúc đang cố gắng tìm một chỗ trống trong bãi đậu xe. Phillips mô tả, anh nhìn thấy một người đàn ông nấp xuống mui một chiếc xe ô tô màu trắng, xả đạn vào một chiếc xe màu đen, trong khi tài xế chiếc xe màu đen đang bắn trả.
 
Cả hai tay súng sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, một trong số họ bị rơi mất giày khi chạy trốn. Một người trên chiếc xe màu đen sau đó đã bò ra khỏi xe, người đầy máu.
 
"Anh ta đã bị ngất và chảy rất nhiều máu", Phillips nói về người bị bắn.
 
Hơn 10 xe cảnh sát đã tới hiện trường vụ nổ súng.
 
Theo Quỳnh Chi/VTV.vn
 
 
 
Quỳnh Chi/VTV.vn - 
Quỳnh Chi/VTV.vn - 

.