Máy bay lao vào nhà dân, thiêu rụi mọi thứ

03:10, 30/10/2019
.
Một chiếc máy bay Cessna 414 lao vào một ngôi nhà ở ngoại ô bang New Jersey – Mỹ hôm 29-10 khiến phi công thiệt mạng.
TIN LIÊN QUAN

Theo đài ABC News, vụ tai nạn xảy ra ở khu vực Colonia. Sau khi bị máy bay đâm trúng, ngôi nhà bốc cháy và bị phá huỷ hoàn toàn. Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) cho biết phi công – người duy nhất có mặt trên chiếc Cessna 414 lúc đó, đã thiệt mạng.

Hiện trường nằm cách TP New York khoảng 35 km. Một đoạn video quay cảnh lửa bốc ngùn ngụt và khói toả mù mịt phía trên ngôi nhà đang bốc cháy.
 Máy bay lao vào nhà dân, thiêu rụi mọi thứ. Ảnh: Reuters
Máy bay lao vào nhà dân, thiêu rụi mọi thứ. Ảnh: Reuters
Cảnh sát thị trấn Woodbridge cho hay không có người nào ở trong nhà lúc xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, sự cố làm cho hai ngôi nhà lân cận bị hư hại. Một phụ nữ ở trong một ngôi nhà liền kề kịp trốn thoát sau khi nghe thấy tiếng nổ.

Đài WABC dẫn lời một người hàng xóm trong khu vực kể lại: "Tôi nghe thấy tiếng động cơ máy bay gầm rú và âm thanh như tiếng nổ. Thật không thể tin được rằng điều đó lại xảy ra trên đường phố".

"Vụ nổ và ngọn lửa thắp sáng bầu trời. Mọi thứ giống như một ngọn lửa lớn" - một nhân chứng khác nói với đài WABC. "Tôi chạy xuống, không biết sẽ làm gì. Bất cứ ai ở trong nhà sẽ không có cơ hội sống sót".
 Ảnh: Facebook, WABC
Ảnh: Facebook, WABC
Người đứng đầu chính quyền Woodbridge, John McCormac, tuyên bố ngọn lửa đã được khống chế. Chiếc Cessna 414 cất cánh từ bang Virginia, định hạ cánh ở TP Linden, bang New Jersey. Nó được nhìn thấy bay sát mặt đất trước khi lao vào ngôi nhà kể trên.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã cử nhân viên tới hiện trường. NTSB cũng cho biết họ sẽ mở cuộc điều tra.

Theo Phạm Nghĩa/NLĐO
 

.