Cháy tòa tháp chọc trời ở Ba Lan

06:06, 09/06/2019
.

Một trong những ngọn tháp chọc trời ở Warsaw, Ba Lan đã gặp phải hỏa hoạn và cháy dữ dội giữa đêm.

RT đưa tin, sự việc xảy ra lúc 11h ngày 7/6 (giờ địa phương) tại một trong những tòa tháp chọc trời của Warsaw Hub, một khách sạn sang trọng và một khối nhà văn phòng đang được xây dựng tại thủ đô Warsaw, Ba Lan.

Lửa bốc lên khá cao (Ảnh: Twitter)
Lửa bốc lên khá cao (Ảnh: Twitter)

Theo truyền thông địa phương, vụ hỏa hoạn ảnh hưởng tới 3 tầng trên cùng của tòa tháp chưa hoàn thành xây dựng. Khu vực lân cận quanh tòa nhà đã được phong tỏa gần như ngay lập tức nhằm tránh mảnh vỡ từ vụ hỏa hoạn rơi trúng người dân.

Không có ai ở bên trong tòa tháp khi sự việc xảy ra và cho tới nay cũng chưa có báo cáo về dân thường bị thương. Khoảng 20 lính cứu hỏa đang nỗ lực xử lý vụ việc, phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa Mazovian Voivodeship cho biết.

Được quảng cáo là “tòa nhà tư duy đột phá nhất Warsaw”, khu tổ hợp văn phòng bị hỏa hoạn nằm ở phía nam trạm tàu điện ngầm Rondo Daszynski tại khu vực giao lộ giữa 2 đường lớn Prosta và Towarowa, ở bờ trái của sông Vistula.

Đơn vị thi công công trình là công ty có trụ sở tại Bỉ Ghelamco Group. Dự án bắt đầu từ năm 2016. Tòa tháp thứ 2 trong công trình dự kiến hoàn thành vào quý đầu tiên của năm 2020.

Theo Dân Trí





 


.