Cháy lớn tại trung tâm thương mại Thái Lan, nhiều người nhảy thoát thân

09:04, 11/04/2019
.

Một đám cháy lớn đã xảy ra tại trung tâm thương mại Centralworld ở thủ đô Bangkok, Thái Lan vào chiều nay khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.
 

Khói bốc lên trong vụ cháy tại trung tâm mua sắm Centralworld (Ảnh: CNA)
Khói bốc lên trong vụ cháy tại trung tâm mua sắm Centralworld (Ảnh: CNA)



Theo hãng tin RT, một đám cháy lớn đã xảy ra tại khách sạn Centara Grand và trung tâm mua sắm Centralworld vào khoảng 18h chiều nay 10/4 theo giờ địa phương. Hiện chưa có con số thống kê cuối cùng về số người thiệt mạng và bị thương.

Hãng tin CNA dẫn lời cảnh sát Thái Lan cho biết ít nhất một người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Trong khi đó Thị trưởng Bangkok Aswin Kwanmuang nói rằng có ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương.

Truyền thông địa phương đưa tin ít nhất 3 người đã bị thương sau khi nhảy từ trên cao xuống để thoát ra khỏi đám cháy. Con số thương vong dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Những hình ảnh ghi được từ hiện trường vụ hỏa hoạn cho thấy khói đen bao phủ kín tòa nhà và bốc lên cao. Xe cứu thương cũng được nhìn thấy xuất hiện bên dưới tòa nhà.

Theo trang tin Khaosod, một cảnh sát trưởng địa phương cho biết đám cháy bốc lên từ một phòng lưu trữ tài liệu ở tầng 8 của khách sạn. Truyền thông Thái Lan đưa tin đám cháy đã được khống chế.

Trung tâm mua sắm Centralworld nằm tại nút giao thông chính ở khu trung tâm Bangkok. Đây cũng là một trong những khách sạn lớn nhất tại thủ đô của Thái Lan.

Theo Dân Trí

 


.